Sau chia tay Taeyeon (SNSD), Baekhyun (EXO) sẽ không"cắt đứt" tình thân với SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Sau chia tay Taeyeon (SNSD), Baekhyun (EXO) sẽ không"cắt đứt" tình thân với SNSD

Anh chàng đã có những mối quan hệ rất thân thiết khác với chị em trong nhóm nhạc SNSD mà.

Như nhiều fan KPOP đều đã biết, cặp đôi chị em nhà SM – EXO Baekhyun và thủ lĩnh SNSD Taeyeon bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2014 và bị Dispatch – nổi ám ảnh muôn thuở của các ngôi sao - đưa lên mặt báo vào tháng 6, trở thành cặp đôi đầu tiên của SM chính thức hẹn hò công khai. Tuy nhiên, sau hơn một năm yêu nhau với nhiều sóng gió và sự phản đối từ fan hâm mộ, chuyện tình chị em đi vào hồi kết khi hàng loạt các bài báo đưa tin về việc cặp đôi đường ai nấy đi vào tháng 9/ 2015.

Dù rằng vẫn có nhiều nghi vấn quanh mối quan hệ của 2 khổ chủ do SM vẫn chưa hề khẳng định gì về thông tin trên, nhưng hầu hết các fan đều đã mặc định đây là sự thật và câu chuyện tình yêu của cặp đôi cũng dần đi vào quên lãng.

Với những gì xảy ra trong thời gian Baekhyun và Taeyeon hẹn hò công khai giữa fan đôi bên, fanwar xảy ra khắp mọi mặt trận dù chỉ xuất phát từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, anh chàng dễ thương của EXO có vẻ như luôn e ngại khi tiếp xúc với các đàn chị xinh đẹp từ nhóm nhạc đàn chị dù có thân thiết đến mấy. Vì lí do đó, sự tương tác của anh chàng cùng  các nàng tiên SNSD luôn khiến các fan vô cùng thích thú và phấn khởI, đặt biệt là thời gian gần đây.

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh dễ thương của Baekhyun cùng các đàn chị nào!

Đầu tiên không thể không nhắc đến sự thân thiết và tự nhiên của Baekhyun và công chúa “mắt cười” Tiffany- cô bạn thân hơn 10 năm của Taeyeon.

Hình ảnh gây sốt của 2 chị em vào đêm Halloween party của đại gia đình SM

Vào dịp Halloween 2015, trong buổi party toàn sao của SM, Tiffany khiến fan được dịp bấn loạn, mắt chữ A, mồm chữ 0 khi bất ngờ đăng bức ảnh chụp chung vô cùng đáng yêu cùng tình cũ của bạn thân khiến fan hâm mộ share bức ảnh mỏi cả tay ở khắp các diễn đàn. Trong bức ảnh, 2 ngôi sao thân thiết cùng pose ảnh với các kiểu dáng cực cute.

Đó không phải là lần duy nhất 2 chị em có những tương tác thú vị với nhau, fan hâm mộ còn chộp được những hình ảnh hết sức vui vẻ và đáng yêu của mắt cười SNSD và cậu em trong các lễ trao giải mà 2 nhóm cùng xuất hiện.

Cô nàng xinh đẹp vui tính nhà SNSD tinh nghịch làm theo hành động thú vị của cậu em Baekhyun trên sân khấu và nhận được phản ứng hài hước đến từ thành viên EXO.

Trong lễ trao giải MAMA 2015, các fan cũng được dịp chia sẻ liên tục hình ảnh này, đó là khi Baekhyun chúc mừng các đàn chị TTS đạt giải thưởng.

Nụ cười của giọng ca EXO khiến các fan cũng muốn cười theo.

Baekhyun cũng có quan hệ khá tốt với cô chị tỏa nắng Sunny. Cả hai từng cùng hợp tác diễn chung trong vở nhạc kịch Singing in the rain với nhiều phân đoạn tình cảm thân mật trên sân khấu.

Đáng chú ý là trong chương trình radio do Sunny dẫn dắt Sunny FM Date với EXO làm khách mời, các fan có thể dễ dàng thấy rằng cả 2 trò chuyện cùng nhau rất tự nhiên vui vẻ đặt biệt là trong thời gian “ giải lao” của chương trình, cô chị Sunny hầu như luôn trò chuyện cùng đàn em Baekhyun.

EXO trò chuyện vui vẻ cùng Sunny trong chương trình radio

Gần đây Baekhyun và Yuri cũng khiến các fan thích thú với những khoảnh khắc vui vẻ khi Yuri làm khách mời cho chương trình đấu LOL giữa Baekhyun và ông anh Super Junior Heechul.

Với kết quả không được như ý sau trận đấu game, Baekhyun phải chịu hình phạt từ đàn anh, một trong số đó là khi anh chàng nhóm EXO phải để Heechul vẽ hình lên mặt, và ở bên cạnh chứng kiến, Yuri không khỏi cảm thán trước hình ảnh đáng yêu của cậu em Baekhyun khi liên tục khen anh chàng vẫn dễ thương dù bị vẽ khắp mặt.

Hình ảnh Yuri khoác vui Baekhyun khi chụp ảnh cũng khiến nhiều fan chú ý.

Cùng xem lại những khoảnh khắc dễ thương của 3 anh em nhé!

Hyoyeon Baekhyun vàYuri sánh bước cùng nhau trên sân khấu chung của SMTown

Sắp tới các fan lại có dịp thấy được những hình ảnh dễ thương của Baekhyun và Yuri khi cả hai sẽ cùng tiền bối Yoo Heeyeol giữ vai trò MC cho chương trình âm nhạc cuồi năm SBS Gayo Daejun vào ngày 26/12 tới.

Và những hình ảnh dưới đây có lẽ chính là những hình ảnh khiến fan hâm mộ bấn loạn nhất. Đó chính là những khoảnh khắc cực kì đáng yêu và thân thiết vui vẻ giữa Baekhyun và mỹ nhân xinh đẹp của SNSD - Yoona.

Cũng giống như Yuri, Yoona đến với chương trình đấu LOL với vai trò là khách mời của Heechul, nhưng điều hài hước là cô nàng lại xuất hiện ở phòng game của Baekhyun trước khiến ông anh Heechul được phen  “tức giận”. Yoona khá thoải mái và vui vẻ chơi đùa cùng đàn em khiến dân tình phát sốt cả lên.

Trong chương trình thú vị này, không chỉ ân cần chỉ dạy cho đàn chị cách chiến LOL, Baekhyun còn muốn tặng cho cô chị Yoona chiếc điện thoại Xiaomi thắng được từ trận game do cô nàng thường hoạt động ở Trung Quốc hơn, anh còn không ngần ngại muốn chịu phạt ăn món cay thay đàn chị.

Cùng nhau cất giọng lên nào Elsa!          

Fan còn chú ý thấy Yoona lo lắng thấy rõ khi Baekhyun chịu hình phạt từ anh Heechul là phải ăn món hotdog cay do thua trong trận chiến game trong lần trước.

Baekhyun và Yoona cũng thường được fan nhìn thấy với những hình ảnh tương tác tự nhiên và vô cùng vui vẻ cùng nhau khi 2 nhóm tham gia cùng sự kiện.

Baekhyun cùng đàn chị sóng bước bên nhau cùng vẫy chào khán giả trong SM Town concert

2 ngôi sao nhà SM cùng thành viên BTS V trò chuyện rất vui vẻ cùng nhau.

Qua những hình ảnh đáng yêu vừa rồi,có thể thấy dường như anh chàng Baekhyun đã không còn sự e ngại khi tiếp xúc với nhóm nhạc đàn chị nữa. Điều đó làm cho đa số các fan hết sức yên lòng. Dù chia tay nhưng có vẻ như cặp đôi chị em ngày nào vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, Baekhyun vẫn thân thiết với các chị SNSD đến thế kia mà! Tình cảm của các ngôi sao trong ngôi nhà SMTown không thể rạn nức được các bạn nhỉ?

Dù thế nào chúng ta vẫn luôn là bạn!

Bella



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày