Seohyun: "SNSD đối xử với nhau như một gia đình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 09 / 2016

Seohyun: "SNSD đối xử với nhau như một gia đình"

Cô nàng vừa có những chia sẻ thật lòng về cách mà các thành viên SNSD bàn về tương lai của nhóm!

Maknae của SNSD - Seohyun, gần đây vừa có một buổi chụp hình với tạp chí @ star1. Trong cuộc phỏng vấn cũng trong ngày hôm đó, cô nàng đã có dịp chia sẻ đôi chút về những dự tính bí mật của SNSD liên quan đến cách đón chào kỷ niệm 10 năm của nhóm sẽ diễn ra vào năm sau.

Seohyun @star1
Seohyun tự hào tiết lộ về tình bạn không thay đổi qua thời gian của SNSD: "Chúng tôi đối xử với nhau như một gia đình, chứ không phải chỉ là những đồng nghiệp đơn thuần. Cả nhóm thường xuyên nói chuyện với nhau rất nhiều về tương lai. Chúng tôi luôn luôn nói rằng, chúng ta sẽ gặp lại nhau cùng với những đứa con của mình trong 20 năm tới, và tôi thực sự hy vọng điều tuyệt vời ấy sẽ xảy ra trong tương lai".

Seohyun cũng nói về sự khác biệt khi được sống cuộc đời của một người nổi tiếng: "Tôi đã thích nghi với nó rồi. Bản thân tôi thực sự cảm thấy rất biết ơn. Tôi nghĩ rằng sẽ còn xấu hổ hơn nhiều nếu như mọi người không nhận ra tôi. Nhưng giả sử như họ không nhận ra tôi, tôi có thể đi dạo xung quanh một cách thoải mái, vì vậy điều đó cũng không hẳn là quá tồi tệ".

Seohyun @star1
Khi được hỏi về việc xuất hiện trong các bản tin vì thời trang sân bay của mình, Seohyun thành thật trả lời: "Nó khiến tôi cảm thấy vô cùng lo lắng. Đó là lý do tại sao hầu như lúc nào tôi cũng đeo kính râm. Dù cho thời trang sân bay của tôi trông có vẻ khá ngầu, nhưng thật ra tôi chủ yếu mặc chúng chỉ vì mục đích "che phủ" mà thôi".

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày