"Signal" của Twice chính thức nhường ngôi ca khúc phổ biến nhất tuần trên MelOn cho "Never" của Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

"Signal" của Twice chính thức nhường ngôi ca khúc phổ biến nhất tuần trên MelOn cho "Never" của Produce 101

Dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng MelOn dù không có bất cứ hoạt động quảng bá nào, 7 thành viên team thể hiện ca khúc "Never" cho thấy họ hoàn toàn đủ tài năng để chiến thắng cuộc thi năm nay.

Cách đây hơn 1 tuần, vòng thi concept của Produce 101 mùa 2 đã diễn ra với phần tranh tài của 5 team thực tập sinh. Mỗi team sẽ thể hiện một ca khúc mới toanh do dàn producer đình đám sản xuất. Team chiến thắng là team thể hiện ca khúc “Open Up”. Nó mang về cho các thí sinh trong đội một lượng điểm thưởng khá cao và cả cơ hội trình diễn trên sân khấu của M!Countdown vừa qua. Dù “Open Up” phủ sóng tận các kênh truyền hình và được quảng bá như ca khúc chiến thắng nhưng có vẻ như nó vẫn lép vế so với “Never” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc này do tân binh đang “làm mưa làm gió” Kpop mấy tháng qua – Triple H sáng tác.

team Never Produce 101 mùa 2

Ca khúc đạt được thành công mà chính người sáng tác cũng không thể ngờ tới

Team thể hiện “Never” gồm có các thực tập sinh như Hwang Min Hyun và Kim Jong Hyun (Pledis Entertainment), Park Woo Jin và Lee Dae Hwi (Brand New Music), Ong Sung Woo (Fantagio), Lai Kuan Lin (Cube Entertainment) và thực tập sinh tự do Kim Jae Hwan. Ca khúc này đã xuất sắc lọt top đầu của những bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần qua và hiện nó đang đứng ở vị trí thứ 3, dưới ca khúc của G-Dragon, thậm chí còn vượt mặt bản hit của girlgroup đình đám TWICE.

Team "Never" trong đêm thử thách theo concept

Chưa hết, các chàng trai Produce 101 và “Never” đã vinh dự giành được vị trí #1 trong danh sách top 20 ca khúc phổ biến hàng tuần của trang MelOn. Xếp sau “Never” là TWICE và Highlight.

never top 20 ca khúc phổ biến Melon

"Never" vượt mặt hàng loạt hit khủng của các nhóm nhạc đình đám Kpop

Điều đáng nói là 7 thực tập sinh thể hiện ca khúc này đều đã lọt vào top 20 chung cuộc và sẽ góp mặt trong đêm chung kết sắp tới. Chắc hẳn họ rất vui mừng và hạnh phúc khi “Never” được đông đảo khán giả đón nhận dù chưa được quảng bá chính thức.

Ngày 16 tháng 6 tới là đêm chung kết sẽ diễn ra, 11 thành viên trong boygroup mới cũng sẽ lộ diện trước khán giả. Và bạn nghĩ rằng có bao nhiêu anh chàng trong nhóm “Never” được debut sau đêm chung kết?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày