Wanna One để tuột mất ngôi bá chủ bảng xếp hạng âm nhạc Melon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

Wanna One để tuột mất ngôi bá chủ bảng xếp hạng âm nhạc Melon

Sau 210 giờ liên tục thống trị bảng xếp hạng âm nhạc uy tín này, cuối cùng "tân binh quái vật" cũng đã chịu khuất phục trước 1 cái tên khác.

"Quá ấn tượng" - đó là một lời khen ngợi không thể nào chính xác hơn nữa giành cho Wanna One - Boygroup bước ra từ show sống còn Produce 101 mùa 2.

 Wanna One

Trải qua 4 tháng đồng hành cùng chương trình và 2 tháng chuẩn bị debut, màn ra mắt của Wanna One đã tạo ra một cú nổ lớn khi bài hát chủ đề "Energetic" trụ vững ở vị trí thứ nhất BXH Melon từ khi phát hành (6 giờ tối 7/8) cho đến tận 210 giờ sau (tức 1 giờ chiều 17 tháng 8).

Wanna One

Đối với một tân binh vừa chào sân KPOP thì đây là một thành tích vô cùng xuất sắc. Nó nói lên sự ủng hộ và tình cảm mà công chúng giành cho nhóm là cực kỳ to lớn. Dường như một tương lai tươi sáng, đầy tiềm năng bùng nổ đang nở rộ trước mắt của 11 chàng trai nhà YMC.

Wanna One

Ở một diễn biến khác, nhiều fan KPOP cũng quan tâm về bài hát đang chiếm giữ hạng nhất Melon và về người nghệ sĩ đã có thể đẩy Wanna One ra khỏi vị trí số một.

Được biết, ca khúc đang giữ No.1 hiện tại có tên là "Like It" của ca sĩ Yoon Jong Shin. Bài hát này vốn được phát hành gần hai tháng trước, vào ngày 22 tháng 6. Lý giải cho việc "Like It" bất ngờ trở lại với BXH và tiến thẳng lên hạng 1, phần đông cư dân mạng cho rằng chính thời tiết mát mẻ, dễ chịu đã khiến công chúng tìm nghe nhạc phẩm mới nhất của Yoon Jong Shin. 

Hãy cùng lắng nghe ca khúc đã đánh bại hạng nhất Melon 210 giờ liên tiếp của Wanna One trong MV bên dưới!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày