SM Station 2 chào đón màn trình diễn của BoA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

SM Station 2 chào đón màn trình diễn của BoA

Như vậy, người hâm mộ sẽ sớm được thấy “nữ hoàng nhà SM” xuất hiện trong một dự án chính thức sau thời gian dài làm cố vấn cho các chương trình thực tế về âm nhạc.

Cách đây chưa lâu, một nguồn tin cho biết rằng BoA sẽ trở lại với một ca khúc vào tháng này và bây giờ lịch trình chi tiết đã được xác nhận.

BoA comeback tháng 4/2017 SM Station

BoA tái xuất với single được chuẩn bị kỹ lưỡng

Bài hát "Spring Rain" và MV đầu tư công phu sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 28 tháng 4 thông qua kênh trực tuyến SMTOWN. "Spring Rain" là sáng tác của nhạc sĩ nổi tiếng Kenzie và đó là bài hát theo thể loại R & B có nội dung diễn tả hai khía cạnh cảm xúc trái ngược là yêu và ghét trong tình yêu.

BoA chính là nghệ sĩ thứ 5 lên sàn SM Station mùa thứ 2. Khởi động từ ngày 31/3 với nghệ sĩ đầu tiên là Red Velvet với ca khúc “Would U”. Ten (NCT) và Baekhyun (EXO) là 2 nghệ sĩ tiếp nối chuỗi dự án. Gần đây nhất, SM Station 2 cũng tung ra dự án hợp tác với ban nhạc người Mỹ Stanley Clarke Band. Single mang tên "To Be Alive" ra mắt ngày 21 tháng 4 vừa qua là phát súng đánh vào thị trường quốc tế của chuỗi dự án dài hơi nhà SM.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất được phát hành trên SM Station 2

Như vậy 4 ngày nữa thôi, BoA sẽ chính thức trở lại ca hát sau thời gian tập trung vào công việc sáng tạo, cố vấn cho các chương trình thực tế về âm nhạc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang là cố vấn, MC và phụ trách sản xuất của show Produce 101 mùa 2. Với kỹ năng thanh nhạc, biểu diễn thuộc hàng đỉnh, tuổi nghề không nhỏ thì BoA luôn làm tốt những công việc trên và được khán giả đánh giá cao.

BoA MC Produce 101 mùa 2

Nữ ca sĩ được đánh giá cao trong vai trò MC của Produce 101 mùa thứ 2

Có ai trông ngóng single mới nhất của BoA trong mấy ngày tới không? Liệu rằng cô ấy có thu hút được sự chú ý trong thời điểm có quá nhiều đàn em tài năng như hiện nay?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày