Hoshi (SEVENTEEN) gặp vấn đề về đường ruột, phải tạm ngưng hoạt động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

Hoshi (SEVENTEEN) gặp vấn đề về đường ruột, phải tạm ngưng hoạt động

Vào ngày 19 tháng 8, Pledis Entertainment đã thông báo qua trang facebook chính thức vì tình trạng vắng mặt của Hoshi trong buổi concert tại Mỹ.

Vào ngày 19 tháng 8, Pledis Entertainment đã thông báo qua trang facebook chính thức của SEVENTEEN rằng thành viên Hoshi sẽ không thể tham gia vào các hoạt động sắp tới cùng nhóm vì lý do sức khỏe.

hoshi

Nhóm hiện đang tham gia tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của họ là “Diamond Edge” và công ty này cũng cho biết Hoshi sẽ không tham gia concert Chicago, đã diễn ra ít phút ngay sau khi đưa ra thông báo.

Hoshi chẩn đoán bị viêm ruột tại một bệnh viện địa phương. Pledis cũng giải thích thêm rằng Hoshi rất muốn tham gia concert dù tình hình cậu ấy không ổn. Tuy nhiên công ty quyết định sẽ ưu tiên cho sức khỏe của Hoshi và không muốn có bất cứ rủi ro nào.

Toàn bộ thông báo của Pledis :

“Xin chào, đây là Pledis Entertainment.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự chậm trễ này, nhưng chúng tôi rất tiếc phải thông báo đến các bạn một tin buồn rằng, một trong những thành viên của SEVENTEEN, Hoshi, đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Và kết quả tất yếu là, Hoshi sẽ không thể tham gia biểu diễn tại concert tổ chức tại Chicago, Mỹ vào ngày 18/8.

Hoshi đã yêu cầu gọi cho nhân viên y tế và ngay lập tức cậu ấy được đưa đến một bệnh viện tại địa phương để kiểm tra. Theo chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ, Hoshi bị viêm ruột và hiện tại đang trong quá trình nghỉ ngơi dưỡng bệnh. Hoshi phục hồi rất nhanh, tuy nhiên nghĩ đến tình trạng sức khỏe lâu dài về sau của Hoshi, chúng tôi đã quyết định sẽ tiến hành concert mà không có cậu ấy.

Hoshi có nói với chúng tôi rằng dù bị như vậy cậu ấy vẫn muốn tiếp tục chịu đựng và biểu diễn. Nhưng việc bắt buộc bất kỳ thành viên nào phải lên sân khấu trong khi sức khỏe không đảm bảo chưa bao giờ là điều tốt cả. Hoshi hiểu rõ, và cậu ấy cũng bày tỏ nguyện vọng muốn được gặp mọi người sau khi cậu ấy đã cảm thấy khá hơn.

Chúng tôi xin phép được gửi lời cáo lỗi sâu sắc nhất đến tất cả các fan, những người đã phải chờ đợi rất lâu để nhìn thấy Hoshi. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ và giúp đỡ Hoshi sớm hồi phục trong thời gian nhanh nhất có thể.

Cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho chúng tôi.

Thân gửi,”

 

 

 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày