So giá trang phục của G-Dragon trong concert ở Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

So giá trang phục của G-Dragon trong concert ở Seoul

Những bộ trang phục "cực chất" đi kèm với những phụ kiện "đẳng cấp".

Xuất hiện trong concert đầu tiên của tour "ACT III, M.O.T.T.E" vào ngày 10 tháng 6, G-Dragon khiến fan nghẹt thở với những màn trình diễn bùng nổ đầy ấn tượng. Từ cách dàn dựng sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng giọng hát của "Kwon Jiyoung", những fan hâm mộ có mặt ở đó đã có một đêm concert vô cùng đáng nhớ. G-Dragon đã để lại dấu ấn tại sân vận động World Cup Seoul với sức chứa 40 nghìn khán giả những kỉ niệm vô cùng khó quên của "concert cuối cùng trước khi nhập ngũ" của nam rapper. 

Tại đây, G-Dragon đã khiến người hâm mộ mở mang tầm mắt với những gu thời trang độc lạ chất của mình, những bộ trang phục có phần kì quái nhưng là những thứ làm nên thương hiệu fashionista của G-Dragon. Hãy cùng chiêm ngưỡng những set đồ anh đã diện ở concert vừa qua nào. 

Bộ vest lịch lãm và sang trọng này là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang Balenciaga. Chiếc áo có giá 2450 USD (gần 56 triệu VNĐ) và chiếc quần 495 USD (khoảng 11 triệu VNĐ). Hiện cả 2 sản phẩm này đã cháy hàng tại web.

Một chiếc áo khoác khác đến từ Chanel có giá trên trời 82000 nhân dân tệ tương đương khoảng 274 triệu VNĐ.

Chiếc quần trông có vẻ "tầm thường" nhưng đừng quên, G-Dragon đã diện thì chỉ có thể là hàng hiệu thôi. Sản phẩm của Gucci có giá 930 USD tương đương 21 triệu VNĐ

Đi kèm với những bộ trang phục đắt đỏ như thế chính là những phụ kiện với "đẳng cấp" tương đương.

Đôi giày là sản phẩm kết hợp giữa Supreme và Nike Air Max 9 có giá 175 USD (khoảng 4 triệu VNĐ)

Những thứ tưởng chừng như không ăn nhập với nhau như lại mang lại cảm giác thời thượng và sành điệu. Đôi giày đến từ Gucci có giá 690 USD (khoảng 21 triệu VNĐ)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày