Sốc: antifan Twice có tên gọi, lightstick, logo và màu sắc đại diện riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Sốc: antifan Twice có tên gọi, lightstick, logo và màu sắc đại diện riêng

Hiếm có nhóm nhạc Kpop nào sở hữu lực lượng fan và antifan cùng đông đảo và được tổ chức bài bản như Twice!

Ra mắt hồi cuối năm 2015, bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2016 và thăng hoa trong năm 2017, hàng loạt thành tích cùng chuỗi hit khủng đã chứng minh mức độ nổi tiếng vô cùng mạnh mẽ của TWICE. Và trong khi fandom của nhóm, có tên gọi là ONCE, đang trong quá trình phát triển thành một trong những câu lạc bộ người hâm mộ lớn nhất KPOP thì TWICE cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ một lượng lớn anti fan.

TWICE

TWICE có fan nhiều nhưng anti fan cũng không ít

Trên thực tế, rất nhiều người không ưa TWICE thường xuyên bình luận trên các hình ảnh, video và tin tức về nhóm. Họ tự nhận mình là THRICE - một anti fandom "trung thành" của TWICE.

Nhiều bài đăng trên twitter còn cho thấy các anti fan của girlgroup "TT" thường xuyên còn kêu gọi lẫn nhau gia nhập cộng đồng THRICE, thậm chí là tổ chức cuộc thi sáng tạo logo, lightstick và chọn màu đại diện cho nhóm.

 TWICE

Hình ảnh được cho là logo của THRICE...

TWICE

... và Lightstick của họ

Chưa dừng lại ở đó, trong hầu hết tin tức về TWICE, người hâm mộ thường xuyên nhận thấy THRICE liên tục tham gia và bình luận chê bai, bôi nhọ các cô gái. Thay vì thói quen "không thích thì không quan tâm" như nhiều fandom KPOP khác, đội ngũ THRICE này luôn đảm bảo sự có mặt và "tương tác" hiệu quả ở mỗi nơi TWICE xuất hiện. 

Ở trên "mặt trận" video, cụ thể là các MV trên Youtube. THRICE thể hiện quy mô đông đảo bằng việc nhấn dislike (không thích) trên loạt MV của TWICE. "Chiến tích" này của họ đã khiến girlgroup JYP sở hữu 3 trên 4 MV bị dislike nhều nhất KPOP.

TWICE

TWICE chiếm hẳn 3 MV ("TT', "Knock Knock" và "Cheer Up") trong 4 MV girlgroup KPOP bị dislike nhiều nhất

Mặc dù bị THRICE ghét bỏ sâu sắc song TWICE vẫn đang rất được yêu thích ở Hàn Quốc. Không chỉ đạt được những doanh số tiêu thụ album, thành tích nhạc số ấn tượng, nhiều chương trình truyền hình, phát thanh cùng nhiều tờ báo ở quê nhà đã gọi nhóm là Girlgroup Quốc dân tiếp theo.

Ngoài ra, việc bị THRICE dislike MV dữ dội cũng không cản được việc TWICE đã trở thành nhóm nữ sở hữu MV có lượt xem lớn nhất KPOP (hơn 189 triệu view), vượt qua tiền bối SNSD - người từng giữ ngai vàng Youtube 4 năm liền với "I Got A Boy".

TWICE

Quả thật, mặc dù không ai muốn có anti fan, song rõ ràng rằng có những kẻ thù ghét cũng chính là dấu hiệu của thành công.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày