SỐC: Kang Daniel (Produce 101) bị quấy rối tình dục, công ty quản lý phải lên tiếng cảnh cáo antifan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

SỐC: Kang Daniel (Produce 101) bị quấy rối tình dục, công ty quản lý phải lên tiếng cảnh cáo antifan

Trước những hành vi xâm phạm danh dự và quyền riêng tư ngày càng nghiêm trọng của antifan, MMO, công ty chủ quản của Kang Daniel tuyên bố sẽ không tiếp tục nhân nhượng.

kang daniel cảnh cáo kẻ bình luận ác ý

Vào ngày 31 tháng 5, MMO Entertainment – công ty quản lý của Kang Daniel đã đưa ra một thông báo trên trang web chính thức của họ rằng, "Theo quan sát của công ty cũng như người hâm mộ, chúng tôi đã xác nhận sự tồn tại của những lời bình luận độc ác trên mạng xã hội, những vụ xâm phạm quyền riêng tư và thậm chí gần đây là quấy rối tình dục. Chúng tôi tha thiết yêu cầu những người có những lời bình luận ác ý đó hãy kiềm chế và đừng làm như thế nữa”.

Công ty quản lý còn tuyên bố thẳng thắn rằng, "Nếu vấn đề này tiếp tục diễn ra, chúng tôi chắc chắn sẽ có những biện pháp mạnh mẽ mà không còn nhân nhượng như thế này đâu. Chúng tôi mong rằng các bạn tiếp tục yêu thích tất cả những thực tập sinh thuộc MMO Entertainment".

Kang Daniel produce 101 khoe cơ bụng

Màn khoe cơ bụng "triệu like" của anh chàng tài năng

Kang Daniel hiện đang là một trong những thí sinh được yêu thích nhất trong chương trình Produce 101 mùa 2. Anh chàng chẳng những sở hữu ngoại hình điển trai quyến rũ mà còn có kỹ năng vũ đạo ấn tượng. Dù vướng scandal gian lận nhưng mức độ nổi tiếng của anh chàng thậm chí ngày càng tăng cao. Kang Daniel được đánh giá là thực tập sinh chắc chắn lọt vào top 11 chung cuộc.

Kim Samuel Produce 101 mùa 2

Kim Samuel cũng thường xuyên nhận được những lời nhục mạ từ netizen

Ngoài Kang Daniel thì Kim Samuel cũng thường xuyên nhận được nhiều lời bình luận cay độc từ phía cộng đồn mạng. Nguyên nhân chính là bởi vì anh chàng là con lai. Mới đây, Brave Entertainment, công ty quản lý của Samuel cũng đã chính thức lên tiếng cảnh cáo những kẻ bình luận ác ý để bảo vệ “gà cưng”.

Hiện tại, hai thực tập sinh này cùng đồng đội đang tập luyện cho vòng thi theo concept. Được biết buổi ghi hình tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 6 tới.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày