'Something New' của Taeyeon vừa ra lò: Nhạc hay, gái xinh và gây nghiện khỏi bàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 18 / 06 / 2018

'Something New' của Taeyeon vừa ra lò: Nhạc hay, gái xinh và gây nghiện khỏi bàn

Tung MV vào thời điểm 'Ddu-du Ddu-du' liên tục gây bão này, 'chị đại' Taeyeon vẫn chứng minh sức hút của nữ ca sĩ solo hàng đầu.

 

 

Album mới nhất của Taeyeon - Something New - đã chính thức ra lò vào 16 giờ chiều ngày 17/6 với bài hát chủ đề cùng tên. Không nằm ngoài dự đoán, bài hát chủ đề lập tức đón nhận phản ứng tích cực của người hâm mộ, đặc biệt là trước sự thay đổi phong cách ấn tượng của cô nàng trưởng nhóm SNSD.

'Something New' của Taeyeon vừa ra lò: Nhạc hay, gái xinh và gây nghiện khỏi bàn 0 

'Something New' của Taeyeon vừa ra lò: Nhạc hay, gái xinh và gây nghiện khỏi bàn 1 

Khác với hình ảnh tươi sáng, nhẹ nhàng quen thuộc trong và Fine, Something New lại u ám và tối tăm hơn về cả chất nhạc lẫn hình ảnh trong MV. Vẫn là chất nhạc pop quen thuộc pha thêm một chút R&B, Something New không xập xình, không ồn ào mà vẫn đủ sức cuốn bạn vào từng giai điệu, ca từ của bài hát. 

Bên cạnh đó, câu chuyện trong MV cũng là một điều đáng để bàn. Trong Something New, Taeyeon là một ngôi sao nổi tiếng nhưng luôn bị những kẻ sát nhân truy sát. Đây được xem là ẩn dụ nói về sự hai mặt của truyền thông và những mặt trái mà sự nổi tiếng mang đến cho một ngôi sao: một bên thì luôn được fan tung hô, một bên luôn phải đề phòng những kẻ chỉ chực chờ sơ hở để tấn công bản thân mình. Phải chăng, đây chính là cách mà Taeyeon 'lên án' truyền thông? 

 

Something New là bài hát được Taeyeon lựa chọn để dành tặng người hâm mộ trong lúc cô nàng vẫn đang bận rộn cho các hoạt động tại Nhật. Theo nguồn tin trong ngành, Taeyeon sẽ không biểu diễn Something New trên các chương trình âm nhạc tại Hàn do lịch trình bận rộn, đồng thời bài hát này cũng không phải bài hát comeback chính thức của cô. 

Bên cạnh Something New, những bài hát còn lại trong album cũng được đánh giá cao không kém. Chất nhạc thời thượng, giai điệu bắt tai, ấn tượng ngay từ lần nghe đầu tiên cùng với hình ảnh mới mẻ cho thấy nhóm trưởng quyền lực của SNSD hoàn toàn tự tin trong việc thể hiện các thể loại âm nhạc khác nhau. 

'Something New' của Taeyeon vừa ra lò: Nhạc hay, gái xinh và gây nghiện khỏi bàn 2 

Được ra mắt giữa thời điểm Blackpink vẫn đang tiếp tục gây bão Kpop với siêu hit Ddu-du Ddu-du nhưng Something New và Taeyeon vẫn không hề yếu thế. Dù chỉ là một album tặng fan nhưng người hâm mộ Kpop vẫn dành một sự chú ý nhất định đến sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của Taeyeon. 

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày