Thái độ của Taeyeon sau khi hát hỏng nốt cao khiến dân tình được dịp xôn xao - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 19 / 06 / 2018

Thái độ của Taeyeon sau khi hát hỏng nốt cao khiến dân tình được dịp xôn xao

Với một ca sĩ luôn đặt yêu cầu cao cho mỗi màn biểu diễn của mình, việc không lên nổi nốt cao của bài hát quả thật là một điều đả kích đối với sự tự tin của cô nàng.

 

 

Trước thềm phát hành album mới, trưởng nhóm SNSD đã khởi động cho chuỗi hoạt động tại Nhật bằng một đêm showcase đáng nhớ tại thành phố Fukouka. Cũng tại buổi showcase này, một sự cố hi hữu đã diễn ra và khiến cô nàng leader xinh đẹp của SNSD khá sốc về điều đó.

Cụ thể, trong khi biểu diễn bài UR, Taeyeon đã gặp cùng lúc 2 sự cố: lần đầu tiên âm thanh bị lỗi, buộc cô nàng phải biểu diễn lại bài hát. Lần thứ hai thì Taeyeon không lên được nốt cao, dù được fan an ủi và động viên tinh thần song nữ thần tượng nhà SM vẫn cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Cô tiếp tục hát tiếp nhưng vẫn không thể lên được nốt cao, thậm chí còn gặp thêm nhiều lỗi hát kỹ thuật khác trong màn trình diễn của mình.
 

Với Taeyeon, UR là một bài hát rất ý nghĩa và cô đã dành nhiều thời gian để tập luyện. Vì vậy, sự cố trên đã khiến tinh thần của cô nàng sa sút trông thấy dù được fan động viên liên tục.

Thái độ của Taeyeon sau khi hát hỏng nốt cao khiến dân tình được dịp xôn xao 0 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Taeyeon hiện đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe nên có lẽ đó là lý do mà cô không thể hoàn thành tốt bài hát này. Bên cạnh đó, UR còn rất khó thể hiện do có quãng ngân cao, dài và đòi hỏi kỹ thuật cao.

Dù màn trình diễn bị hỏng này gặp nhiều yếu tố từ bên ngoài song với một ca sĩ luôn đặt yêu cầu cao cho giọng hát của mình như Taeyeon, cô vẫn không thể giấu nổi vẻ thất vọng. Thậm chí, có fan còn tiết lộ rằng trưởng nhóm Taeyeon đã bật khóc sau màn trình diễn hỏng của mình.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày