Sự tái hợp duyên dáng của các cô gái I.O.I trong phim quảng cáo cho thường hiệu Elite - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Sự tái hợp duyên dáng của các cô gái I.O.I trong phim quảng cáo cho thường hiệu Elite

Được biết dự án hợp tác cho phim quảng cáo này đã được ký kết trước khi I.O.I tan rã. Trong lần tái hợp này các cô gái I.O.I sẽ phối hợp với các chàng trai Pentagon để cho ra phim ngắn quảng cáo trẻ trung và duyên dáng cho thương hiệu Elite.

Đầu năm 2017, nhóm nhạc dự án I.O.I tan rã trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày từng thành viên trở về với những hoạt động cá nhân, người hâm mộ hiếm khi được chứng kiến cảnh tề tụ của trọn vẹn 11 mẩu trong I.O.I. Và mới đây, thương hiệu đồng phục học sinh Elite đã khiến khán giả thỏa lòng mong nhớ khi tung ra hậu trường phim ngắn có sự hiện diện của I.O.I.

Được biết lần hợp tác này đã được ký kết trước khi nhóm tan rã. Đồng hành cùng I.O.I trong chuỗi sự kiện quảng bá này là các anh chàng điển trai đến từ nhóm Pentagon. Và tin vui cho người hâm mộ, I.O.I dù đã “tan đàn xẻ nghé” nhưng vẫn sẽ làm việc cùng nhau trong suốt thời gian đã ký hợp đồng với thương hiệu thời trang này.

I.O.I và Pentagon trong đoạn phim quảng cáo đồng phục học sinh

Với sự duyên dáng, trẻ trung, các thành viên I.O.I mang đến một làn gió mới cho thương hiệu đồng phục học sinh. Trong khi đó Pentagon lại hóa thành những anh chàng lịch lãm nhưng cũng không kém phần lém lỉnh đúng chất của những cậu học trò. Chắc hẳn việc chọn I.O.I và Pentagon làm gương mặt đại diện là quyết định đúng đắn của thương này. Có thể trong thời gian tới những bộ đồng phục mang tên Elite sẽ cháy hàng bởi sự hưởng ứng từ đông đảo cộng đồng fan của I.O.I và Pentagon.

DT (lược dịch)



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày