Sự trở lại đầy triết lý của B.A.P với “Wake me up” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

Sự trở lại đầy triết lý của B.A.P với “Wake me up”

Các chàng trai khiến fan hâm mộ suy ngẫm với khẩu hiệu “Emotion Revolution” - "Cuộc cách mạng cảm xúc" được truyền tải qua MV "Wake me up".

B.A.P trở lại với “Wake me up”

B.A.P trở lại với “Wake me up”

Sau hàng loạt các ca khúc giàu triết lí như phê phán tội phạm xã hội, lên án mặt tiêu cực của đồng tiền, nêu cao ước mơ, hoài bão, các chàng trai B.A.P đã trở lại với thông điệp mới - “Wake me up” - Thức tỉnh tôi.
MV dài hơn 4 phút với nội dung xoay quanh những con người và các mâu thuẫn trong cuộc sống của chính họ. Tù túng, bế tắc, áp lực khiến con người mắc kẹt trong “đường hầm” tối tăm vô tận.

MV “Wake me up” - B.A.P

“Định thần lại, đừng để ảo giác nuốt chửng. Thành phố nhạt nhòa sương khói đang oằn mình đầu độc những khối óc mục ruỗng. Thức tỉnh trước những sự thật thối nát đi. Xé tan những lớp tầng che đậy”! Hay “Thực tại của chúng ta như đang kẹt trong chiếc nồi sắt. Tất cả những gì tôi có thể làm là điên cuồng hát lên. Hãy thức tỉnh! Vì cuộc đời vô giá của tôi là chẳng thể nào đánh đổi”. Lời bài hát giống như một cái tát mạnh mẽ cho những ai đang đắm chìm trong những ràng buộc xã hội mà đánh mất bản thân.

Các thành viên B.A.P trong MV “Wake me up”

Các thành viên B.A.P trong MV “Wake me up”

Bên cạnh những triết lí trên, “Wake me up” còn mạnh dạn lên án nạn phân biệt chủng tộc, ranh giới xã hội, sức ảnh hưởng của truyền thông và những lề thói thông thường luôn đặt lên vai con người những áp lực vô hình.

MV kết thúc trong đỉnh điểm của mâu thuẫn khi tất cả mọi người xé tan vỏ bọc của mình để cảm xúc thoải mái được bộc lộ. “Emotion Revolution” - Cuộc cách mạng cảm xúc - là khẩu hiệu được đề cao trong “Wake me up”.

Bìa mini album thứ 6 của B.A.P - “ROSE”

Bìa mini album thứ 6 của B.A.P - “ROSE”

Mini album “ROSE” gồm 3 ca khúc đều do trưởng nhóm Bang Yong Guk chịu trách nhiệm sản xuất viết lời trước khi anh tạm nghỉ vì chứng rối loạn lo âu.

Tham gia sản xuất “Wake me up” có nhà sản xuất nổi tiếng Steven Lee, người đã tạo ra những hit Kpop đình đám như Sorry Sorry (Super Junior), Love Ya, Love Like This (SS501), 1000 Years, Breaking News (SHINee),... và nhiều ca khúc Jpop khác. Bấy nhiêu cũng đủ để khẳng định chất lượng âm nhạc mà “Wake me up” đem lại.

“Wake me up” của B.A.P đang đứng vị trí Số 1 trên Bảng xếp hạng Naver Top100

 “Wake me up” của B.A.P đang đứng vị trí Số 1 trên Bảng xếp hạng Naver Top100

Chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành MV, #BAP_WAKEMEUP đã đứng đầu top trend của nhiều nước, trong đó có Mỹ, Phần Lan, Thái Lan, Ý, Canada, Brazil, Indonesia, Malaysia...

Hiện MV “Wake me up” đang giữ vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Naver Top100. Điều này chứng tỏ sức công phá dữ dội của các chàng trai trên thị trường âm nhạc cả trong nước lẫn Quốc tế.

Sự trở lại lần này của B.A.P với đội hình đầy đủ 6 người hứa hẹn những sân khấu âm nhạc tuyệt vời mà bất cứ fan hâm mộ Kpop nào cũng không thể bỏ lỡ.

Thanh Xuân



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày