Suho (EXO) hay Taeyong (NCT 127) mới là biểu tượng nam thần mới của nhà SM? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 07 / 2016

Suho (EXO) hay Taeyong (NCT 127) mới là biểu tượng nam thần mới của nhà SM?

Hãy cùng đánh giá thần tượng nào có ngoại hình lấp lánh sáng láng hơn.

Mới đây trên một diễn đàn, Kpop fan đã có những tranh cãi xoay quanh hai chàng trai có nhan sắc thuộc hàng top của SM: Suho (EXO) và Taeyong (NCT 127). Một người dùng mạng đã đăng tải nhưng hình ảnh của hai chàng trai này, nhận định rằng vẻ ngoài của Suho và Taeyong hoàn toàn lấn át các thần tượng khác chung công ty.

Bên cạnh đó, netizen này cho rằng nếu bỏ qua scandal trong quá khứ của “hotboy lừa đảo”, Taeyong hẳn sẽ là thần tượng vô cùng nổi bật. Gương mặt của thủ lĩnh NCT U có thể trở thành huyền thoại nhan sắc sau này. Ngoài ra, nhiều người cũng nói rằng hình ảnh của Taeyong có nét gần giống với mỹ nam “đẹp hơn hoa” Jae Joong (JYJ).

 Suho (EXO)

Suho (EXO)

Suho (EXO)

Suho (EXO)

Suho (EXO)

Suho (EXO)

Taeyong (NCT 127)

Taeyong (NCT 127)

Taeyong (NCT 127)

Taeyong (NCT 127)

Taeyong (NCT 127)

Taeyong (NCT 127)

Đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khác nhau, cũng không thiếu ý kiến phản đối những kiểu so sánh như thế này vì dễ gây ra “chiến tranh” giữa các fan. Dưới đây là một số tranh cãi giữa netizen trong chủ đề này:

- “Không phải là Suho quá đẹp trai hay sao? Tôi chưa bao giờ thấy ai giống như cậu ấy trên đường cả.”

- “Là fan của Junmyeon, tôi sẽ nghĩ cậu ấy đẹp trai hơn. Và đương nhiên fan của Taeyong sẽ khen cậu ấy. Đừng có lập mấy cái chủ đề như thế này nữa.”

- “Muốn mặt đẹp thì nhân cách phải tốt đã hahaha.”

- “Cả hai đều đẹp trai cơ mà Suho thì có chút quý tộc hơn.”

- “Đương nhiên fan của NCT thì sẽ chọn Taeyong rồi. Mỗi người đều có gu riêng nên đừng tạo mấy chủ đề như thế này nữa nha.”

 - “SM tình cờ thấy Taeyong ở trên đường và giúp cậu ấy vươn lên qua những bài luyện tập khó khăn, không phải cậu ấy cũng rất tuyệt hay sao? Nghiêm túc mà nói thì nếu mấy người xem video trên Youtube, nếu cậu ấy có nhảy với Kai và Taemin thì cũng chưa chắc thua đâu. Kiểu rap của cậu ấy cũng rất đáng ngưỡng mộ và vì đó là SM mà… Thật sự nếu không có cái quá khứ đó, Taeyong cũng không nổi tiếng như bây giờ đâu.”

- “Ảnh quá khứ của Suho thổi bay hết mấy cái tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.”

- “Taeyong thì đẹp trai đấy nhưng khuôn mặt hoàn hảo thì tôi chưa bao giờ thấy ở ai ngoài Suho. Khuôn mặt của cậu ấy rất lí tưởng.”

- “Suho đẹp trai hơn ý.”

MT lược dịch.   



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày