"Hotboy lừa đảo" Taeyong (NCT 127) khóc khi xin lỗi về quá khứ trẻ trâu của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 17 / 07 / 2016

"Hotboy lừa đảo" Taeyong (NCT 127) khóc khi xin lỗi về quá khứ trẻ trâu của mình

Dường như tuổi trẻ với những hành động nông nỗi đã trở thành một nỗi ám ảnh không buông tha Taeyong với bao lo sợ, hối tiếc.

Hotboy lừa đảo nhóm NCT – Taeyong vừa có cơ hội để gởi lời xin lỗi của mình đến khán giả vì những hành động nông  nỗi trước đây.

Vào ngày 15/7 vừa qua, NCT đã khởi động tập đầu tiên cho chương trình truyền hình thực tế của nhóm mang tên: “NCT Life: Pep Rally”. Họ đã cùng chia sẻ về những vấn đề riêng tư và cuộc sống “phía sau rèm nhung” của nhóm khi họ chuẩn bị debut cho nhóm nhỏ NCT 127. Các thành viên cũng tự nói về mình và cả những người bạn khác trong nhóm qua những cuộc phỏng vấn riêng.

Trong tập phát sóng này, trưởng nhóm NCT 127 – Taeyong đã có một số bộc bạch chân thành trong cuộc phỏng vấn. Anh nói: “Tôi nghĩ nhiều về những gì mà tôi nên làm. Trước khi debut, lúc còn rất trẻ, tôi đã làm nhiều điều đáng tiếc và giờ tôi cảm thấy thật xấu hổ về những việc ấy.”

Trước đây, Taeyong luôn bị bủa vây bởi những cuộc tranh cãi “nảy lửa” về việc anh được phép cho debut khi việc anh từng dính líu đến kinh doanh trên các website lừa đảo thời còn học phổ thông. Việc bị “vạch trần” này như một “vết nhơ” khó xóa nhòa trong sự nghiệp của anh và khi công bố sẽ được ra mắt trong NCT 127, anh đã phải nhận nhiều lời chê cười, phản đối.

 

“Tôi đã chẳng thể nghĩ được gì ngoài chuyện đó. Đầu tôi toàn những suy nghĩ về việc mình đã làm.” Taeyong cho biết thêm.

Anh cũng trầm ngâm tiếp lời: “Lẽ ra tôi nên nói điều này sớm hơn, nhưng thật sự khi ấy tôi thật kém trưởng thành và chẳng biết suy nghĩ thấu đáo. Tôi muốn thành tâm xin lỗi đến những người đã bị tôi làm tổn thương ở thời điểm tôi chẳng buồn cố gắng để hiểu một ai cả.”

Nói đến đây, anh bật khóc trong bao cảm xúc dồn nén: “Trong tương lai, tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi phải làm tốt hơn để có thể tự tin và vinh dự được đứng trước những thành viên khác đã tin tưởng và yêu thích tôi. Tôi nghĩ rằng đó chính là những điều mà tôi cần phải làm.”

Taeyong gục đầu vào tay mệt mỏi và đau khổ khi cố gắng trút đi gánh nặng canh cánh trong lòng bấy lâu. Anh cảm ơn fan vì đã dõi theo và ủng hộ anh trong thời gian qua dẫu biết đó là một việc làm không hề dễ dàng. Taeyong cũng cảm ơn những “đồng đội” trong NCT 127 vì đã hiểu và không bỏ rơi mình trước khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Tuổi trẻ bồng bột mấy ai tránh khỏi sai lầm. Đối diện với những sai lầm ấy chẳng dễ, lại càng khó hơn khi bạn là một người nổi tiếng, phải sống vì tiếng tăm và công chúng. Hy vọng Taeyong đã rút ra bài học kinh nghiệm cho chính mình để đứng lên từ những sai lầm. Sự chân thành và những nỗ lực là con đường đưa người nghệ sĩ đến trái tim khán giả. Đừng mang quá nhiều nước mắt ra để khóc lóc, van xin và lấy sự thương cảm từ người hâm mộ như một số đàn anh đi trước bởi sự yếu đuối chỉ là một trò cười không thể giúp danh tiếng người nghệ sĩ được bền lâu.

Alec.N lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày