Sung Jae (BTOB) và Yoo Seon Ho (Produce 101) hợp tác thực hiện một đoạn quảng cáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Sung Jae (BTOB) và Yoo Seon Ho (Produce 101) hợp tác thực hiện một đoạn quảng cáo

Đây sẽ là lần đầu tiên Yoo Seon Ho được làm việc cùng thần tượng của mình - BTOB.

Yook Sung Jae BTOB) và thực tập sinh Yoo Seon Ho từ "Produce 101 Season 2" sẽ cùng góp mặt trong một quảng cáo!

Yook Sung Jae được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam BTOB của Cube Entertainment. Dù từng bị coi là "Em trai của BEAST", BTOB dần thoát khỏi hình ảnh của nhóm nhạc đàn anh và khẳng định được tên tuổi, vị trí nhóm nhạc nam tài năng hàng đầu Kpop không thua kém bất cứ ai. Anh chàng còn từng tham gia nhóm nhỏ "Big Byung" ( cùng Jackson (GOT7), N và Hyuk (VIXX) ) và danh tiếng của anh chàng càng ngày càng tăng lên nhờ sự tham gia " WE GOT MARRIED " cùng Joy (Red Velvet) và góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như "School 2015", "Goblin",..

Không có nhiều thời gian tiếp xúc với khán giả nhiều như đàn anh, Yoo Seon Ho nổi tiếng từ sau khi anh chàng tham gia chương trình "Produce 101 mùa 2" cùng Lai Guan Lin - cựu thực tập sinh của Cube sắp được debut trong đội hình của Wanna One. Không may mắn như người bạn và dừng chân ở TOP 20 nhưng Yoo Seon Ho vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ kể cả khi anh chàng chưa chính thức debut. Gần đây, anh chàng có vẻ nổi tiếng hơn nữa nhờ ngoại hình khá giống tân tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và Yoon Do Joon (Beast/ Highlight). 

Thời gian gần đây, công ty quản lí của 2 anh chàng - Cube Entertaiment đã thông báo với các fan hâm mộ rằng hai người đang hoàn thành việc quay một quảng cáo cho một ứng dụng du lịch vào ngày 09 tháng 07 vừa qua. Concept cho quảng cáo lần này liên quan đến mơ ước về việc đi trên một kỳ nghỉ thật chứ không phải là đi du lịch cho công việc.

Các fan đặc biệt dự đoán về phản ứng hóa học của bộ đôi này bởi cả hai đều thuộc Cube Entertainment, với Yook Sungjae là một ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên, còn Yoo Seon Ho là một thực tập sinh. Yoo Seon Ho cũng tiết lộ gần đây rằng anh ấy là một fan của BTOB trước khi gia nhập công ty.

Trong lúc chờ đợi quảng cáo của Sung Jae và Yoo Seon Ho chính thức ra mắt khán giả, cùng xem qua một số hình ảnh teaser được đăng tải trên Instagram của bộ đôi này nhé!

Sung Jae

Yoo Seon Ho



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày