Sungjae (BTOB) liên tục bị fan lạnh nhạt, phớt lờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Sungjae (BTOB) liên tục bị fan lạnh nhạt, phớt lờ

Đây đúng là một vấn nạn của các fandom khiến thành viên nhóm nhạc cảm giác bị bỏ rơi.

Nhờ đóng phim truyền hình và tham gia các chương trình thực tế mà Yook Sungjae được công chúng biết đến rộng rãi. Tuy nhiên có vẻ với chính fandom của nhóm thì chàng trai này không nổi tiếng đến vậy, hay nói đúng hơn là Sungjae không được yêu thích nhiều. Thậm chí một vài fan còn thường xuyên phớt lờ và ngó lơ anh chàng ở fan meeting hay các sự kiện chính thức.

Như đã nói Sungjae là thành viên nổi tiếng nhất BtoB, chính vì vậy anh cũng là người chịu trách nhiệm “hút” fan, nhưng sau đó thì những fan hâm mộ này lại thường có xu hướng chuyển qua bias các thành viên khác. Trong một fan meeting gần đây, một fan hâm mộ đã nói “Cảm ơn đã cho mình biết đến BtoB, Sungjae” và Sungjae trả lời với nụ cười gượng “Vậy giờ bạn thích ai nhất? Có phải Changseob hyung không?”.

Thêm vào đó, khi đến lượt Sungjae phát biểu tại các sự kiện, vài fan hâm mộ lại lớn tiếng cổ vũ cho các thành viên khác. Sungjae có vẻ khá giận vì thái độ của fan nên anh chàng đã nói “Tôi sẽ không hỏi lại lần nữa”. Fan đáp trả ngay “Ai muốn cậu hỏi chứ?”

Đây là một số khoảnh khắc mà fan hâm mộ phớt lờ Sungjae ra mặt.

Gần đây trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc cũng có bài đăng nói về vấn đề này và ở khung bình luận đến cả các Melody (tên fandom của BtoB) cũng phải bức xúc và cay đắng thừa nhận:

 “Tôi là fan và thực sự ghét điều này lắm. Nhưng fandom thì lại không chịu thừa nhận ㅋㅋVới non-fan, Sungjae là thành viên nổi tiếng nhất nhưng trong fandom cậu ấy lại bị bỏ bê rất nhiều. Maknae rất tốt bụng và làm việc chăm chỉ vì BtoB mà. Bọn họ không nên đối xử với cậu ấy như vậy. Rõ ràng nhất là ở các fansign ấy. Khi Sungjae nói, fan toàn gọi tên các thành viên khác thôi. Mấy đứa đó nên rời fandom đi.”

 “Hừ, rốt cuộc vụ này cũng được đưa ra ánh sáng rồi. 3 năm nay bọn họ cứ chối đây đẩy luôn ㅋㅋ Cũng chính vì mấy đứa lạnh nhạt và không tôn trọng Sungjae mà tôi đây rời fandom đó. Đã biết vụ này không thể giếm mãi được mà. Giờ thì bọn họ lại đổ cho chúng tôi là fan only Sungjae cho coi. Lúc nào chả vậy”

 “Vì Sungjae là thành viên nổi tiếng nhất nên fandom chả bao giờ khen ngợi cậu ấy cả ㅋㅋ Bạn sẽ gặp rắc rối nếu khen chất giọng của Sungjae bởi vì các Melody sẽ độp ngay lại rằng giọng Changsub mới là đỉnh nhất. Ở mỗi video Sungjae hát, các bình luận hàng đầu luôn là kiểu “Các thành viên khác hát hay hơn ~” Bọn họ còn nghĩ cứ fan Sungjae thì là fan only và mọi lục đục trong fandom đều đổ hết lên đầu only”

 “Họ còn bảo Sungjae không đảm nhiệm vocal, thu hút fan hay non-fan gì cả ㅋㅋ chỉ là được non-fan biết mặt thôi cơㅋㅋNói nghe nè, hồi Sungjae tham gia “Let"s Eat Dinner Together”, chương trình đã phải tạm ngừng ghi hình vì đám đông vây quanh quá đông đó. Kang Ho Dong còn bảo điều này chưa từng xảy ra trước đây đâu. Chỉ có Melody là phủ nhận độ nổi tiếng của Sungjae”

 “Đến fansign là cảm nhận được ngay. Họ phớt lờ và chả thèm đáp lời ảnh luôn cơ. Thậm chí khi anh ấy buồn vì bị fan lơ, bọn họ còn cười cợt nữa. Chẳng phải đáng thương lắm sao? Sungjae làm việc chăm chỉ vì nhóm nhưng fan thì suốt ngày biết than thở Cube chỉ quảng bá cho mình anh ấy. Mấy người nghĩ những chương trình như “Real Man”, “We Got Married”, và “Law of the Jungle” là quảng bá đúng đắn ư? Nếu chỉ muốn `quan tâm bias thì đừng vác mặt đến những fansign của cả nhóm nữa”

 “Ở fansign, đến các thành viên khác cũng phải lên tiếng “Sungjae có điều cần nói ~ Xin hãy lắng nghe Sungjae ~”. Các thành viên cũng biết về vấn đề này nên đã dùng đến cả hành động để cứu vãn đấy.”

Kết

Quả thực việc phớt lờ một thành viên trong nhóm, khiến họ cảm thấy bị bỏ rơi đang dần trở thành vấn nạn nghiêm trọng trong fandom. Không chỉ BTOB mà cả các nhóm nhạc khác cũng đang gặp phải vấn đề này. Chẳng có gì sai khi bias một thành viên, tuy nhiên, thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với một mẩu của nhóm cũng chính là thiếu tôn trọng cả nhóm nhạc đó.

Hy vọng rằng các fan hâm mộ của BtoB sẽ nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày