Super Junior comeback, giá cổ phiếu SM tăng mạnh dữ dội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 11 / 2017

Super Junior comeback, giá cổ phiếu SM tăng mạnh dữ dội

Còn ai dám nói Super Junior đã hết thời không?

Super Junior vừa có màn trở lại với album mới "Play" cùng với việc cho ra mắt MV "Black Suit". Sau một khoảng thời gian dài vì việc nhập ngũ của các thành viên, cuối cùng các chàng trai nhà SM đã trở lại với MV cực kì thu hút và độc đáo. Album kì này còn có sự góp giọng của anh chàng Kyuhyun - thành viên hiện đang trong đợt nhập ngũ - trong hai bài hát "Girlfriend" và "Too late" được thu âm trước vào tháng 5 năm ngoái. 

Super Junior trở lại sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên sàn đấu Kpop. 

Với màn trở lại đầy mạnh mẽ và quyến rũ mê ly cùng MV "Black Suit", Super Junior đã giúp giá cổ phiếu của SMTOWN tăng mạnh, đạt mức cao nhất trong 2017: 34.500 won/cổ phiếu. Ngoài ra, #슈퍼주니어_BlackSuit đã #1 trending toàn thế giới từ khi MV chính thức ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát cùng với MV ra mắt vẫn đang làm ăn ngon nghẻ trên bảng xếp hàng và Youtube khi thu về hơn 2 triệu lượt xem và thứ hạng đang dần tăng trên BXH Real Time. 

Sức hút của các chàng trai vẫn không thay đổi sau khi "mất hút" khá lâu trên thị trường âm nhạc. Super Junior đã "thổi bay" sự hoài nghi về tin đồn hết thời được đặt ra bởi antifan.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày