Suzy nâng tầm thương hiệu khi quyết định kí hợp đồng với thương hiệu cao cấp Lancôme - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Suzy nâng tầm thương hiệu khi quyết định kí hợp đồng với thương hiệu cao cấp Lancôme

Từ đây The Face Shop phải tìm kiếm một đại sứ thương hiệu mới.

Mới đây, Suzy đã gián tiếp thông báo với người hâm mộ về việc kết thúc hợp đồng với The Face Shop bằng việc đăng một bức hình chụp cho nhãn hàng mới của cô nàng, Lancôme. 

Suzy đã nâng tầm thương hiệu của bản thân khi ký kết hợp đồng với Lancôme

Chắn hẳn khá nhiều nữ khách hàng trẻ tuổi sẽ cảm thấy tiếc nuối khi Suzy không còn gắn bó cùng The Face Shop sau 4 năm hợp tác. Được biết, sau khi Suzy làm đại diện thương hiệu, The Face Shop đã trở thành một trong những thương hiệu bình dân hot nhất Hàn Quốc và Châu Á với doanh thu cao ngất ngưởng. 

Suzy từng được nhiều fan nữ tin tưởng khi làm đại diện cho The Face Shop

Hiện giờ, Suzy đã trở thành gương mặt mới cho Lancôme tại Hàn Quốc, một trong những thương hiệu làm đẹp cao cấp, đình đám nhất thế giới. 

Đại diện nhãn hàng này cho biết:"Suzy là một nghệ sĩ luôn đương đầu với mọi thách thức trong âm nhạc và diễn xuất. Hình ảnh đẹp và tự tin của cô ấy hoàn toàn hợp với chúng tôi, một thương hiệu luôn muốn mang đến hạnh phúc thực sự cho phái đẹp. Vì vậy, chúng tôi đã chọn Suzy làm đại sứ cho thương hiệu của mình". 

Suzy đã chụp ảnh cho tạp chí và quay một video quảng cáo cho nhãn hàng Lancôme, cô nàng sẽ bắt đầu công việc quảng bá thương hiệu với tư cách người mẫu đại diện trong tháng này.

Suzy là gương mặt đang được nhiều nhãn hàng chào mời bởi hình ảnh đẹp với công chúng và ngoại hình được người Hàn ưa chuộng. Những năm gần đây, Suzy liên tục đứng trong top đầu những thần tượng nữ có giá trị cao trong mảng quảng cáo và được người tiêu dùng tin tưởng. 



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày