Suzy: 'Nụ hôn đầu tiên của tôi là ở trong phim' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 08 / 2017

Suzy: 'Nụ hôn đầu tiên của tôi là ở trong phim'

Có ai tin lời chia sẻ này là sự thật?

Với sự trợ giúp của một số đồ uống có cồn, Suzy của Miss A đã cởi mở khi chia sẽ một số suy nghĩ cá nhân và những câu chuyện hài hước từ quá khứ của cô.

Trong một tập của chương trình thực tế "Off The Record", Suzy đã gặp 3 người bạn thân nhất của cô trong một đêm hiếm có. Trái với những tuyên bố trước đây của cô rằng cô chỉ có thể uống 1,5 chai soju, Suzy đã dũng cảm khẳng định rằng cô có thể uống 2 chai soju và tự hào rằng mặt cô không đỏ sau khi uống rượu.

"Mặt tôi sẽ không đỏ. Nó sẽ giống như tôi đã không uống một giọt nào"
[​IMG]

Suzy thừa nhận một lần cô ấy đã say, bạn bè của cô ấy quyết định chơi một trò chơi của sự thật, nơi Suzy có thể phải trả lời một câu hỏi một cách trung thực hoặc uống một lần. Câu hỏi đầu tiên họ hỏi là "nụ hôn đầu tiên của bạn là khi nào?"


Không thể trả lời câu hỏi, Suzy liền uống. Những người bạn của cô tiếp tục làm phiền cô, nói rằng "nếu bạn không thể nói với chúng tôi về nụ hôn cuối cùng của bạn, thì hãy kể cho chúng tôi về nụ hôn đầu tiên của bạn."

Suzy tiếp tục trả lời câu hỏi:

"Nụ hôn đầu tiên của tôi .. oh Tôi đã có nụ hôn đầu tiên của tôi quay một cảnh hôn trên bộ 'Dream High'."

- Suzy

Bạn bè của cô đã bị sốc khi nghe nụ hôn đầu tiên của cô đã được đặt trong bộ phim truyền hình, và họ không tin câu trả lời của cô, mặc dù Suzy tuyên bố đó là sự thật. Suzy sau đó đã buộc phải uống một chén soju khác.
[​IMG]

Nụ hôn đầu tiên với người lạ trên bộ phim truyền hình? Điều đó chắc hẳn là vụng về!
Ba người bạn sau đó đã hỏi Suzy về mẫu người lý tưởng của mình, và Suzy đáp lại:

"Trong quá khứ, tôi thích một người sexy. Tôi thực sự thích Ian Somerhalder hồi đó. Nhưng gần đây tôi thích một người như Choo Sung Hoon. Anh ấy mạnh mẽ và có vẻ như anh ấy có thể chiến đấu với UFC. Tôi thích một người có thể bảo vệ tôi. "

- Suzy


[​IMG]
Hai mẫu hình lý tưởng của Suzy. Ian Somerhalder và Choo Sung Hoon.
Họ cũng hỏi về trọng lượng của cô, nơi mà Suzy đã tiết lộ thành thật:

"Trên hồ sơ của tôi, nó nói rằng tôi 47kg. Tôi nặng hơn thế. Đó là trọng lượng của tôi trong chương trình quảng cáo Bad Girl Good Girl. Nhưng bây giờ tôi có phải cập nhật thông tin đó không? "

- Suzy

Một người bạn của cô cũng nhận xét rằng khi họ ở nhà cùng nhau, Suzy sẽ cởi quần áo, đứng trước gương, và tự nhủ rằng mình đã giảm cân. Khi nghe bạn của cô tiết lộ câu chuyện đáng xấu hổ, Suzy trả lời:

"Chúng tôi đã là bạn của nhau trong một thời gian dài và cô ấy vẫn không quen nhìn tôi mà không mặc quần áo."

- Suzy

Cuối cùng, họ đã hỏi Suzy những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô, và cô nói "Ngay bây giờ ..." và tất cả bạn bè của cô đã gọi cô ra để nói dối một lần nữa. Sau đó, cô trả lời thật:

"Cách đây không lâu, tôi đã có một cuộc họp fan hâm mộ. Tôi vẫn khóc trong khoảng thời gian đó. Tôi luôn muốn tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ và các fan cũng rất thích"

- Suzy

Theo Koreaboo
 
 
 


Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày