Những idol, fan chỉ muốn họ tăng cân trở lại ngay và luôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 09 / 2017

Những idol, fan chỉ muốn họ tăng cân trở lại ngay và luôn

Không phải thân hình cò hương cũng là đẹp và đây là những minh chứng.

Nhắc đến các idol Kpop, ta không thể không nghĩ đến những mĩ nam mĩ nữ có thân hình mảnh mai, thanh thoát, hợp với đủ loại trang phục cho các concept khác nhau. Gu thẩm mĩ của người châu Á cũng thường ưa chuộng thân hình thanh mảnh hơn là đầy đặn, nóng bỏng như người Âu Mĩ. Chính vì vậy, chúng ta không còn lạ lẫm khi đọc về chế độ ăn uống ngặt nghèo của các ngôi sao, nhất là tới mùa comeback, các idol thậm chí còn cắt hẳn tinh bột trong khẩu phần ăn. Các công ty quản lý cũng vô cùng nghiêm khắc về chuyện cân nặng của gà nhà.

Công chúng xứ Hàn cũng nổi tiếng khắt khe. Chỉ cần trông mũm mĩm một chút, các sao đã có thể bị netizen Hàn “ném đá” ngay.  Do đó, nhiều idol bị ám ảnh về chuyện cân nặng, từ thân hình đầy đặn khỏe mạnh thành thân hình đúng chuẩn “cò hương”, thiếu sức sống. Điều này khiến các fan không khỏi xót xa, lo lắng.

UEE (After School)

Từ mĩ nữ nổi tiếng nhất After School, được mệnh danh sở hữu “cặp đùi mật ong”, hiện nay mỗi lần xuất hiện trên mặt báo, UEE thường bị gán với các từ không mấy đẹp mắt như “xuống sắc”, “cò hương”, “phẫu thuật thẩm mĩ hỏng”… Lý do là bởi những năm gần đây, UEE thường xuất hiện với phong cách trưởng thành hơn và thân hình cô đúng là gầy đi đáng kể. Gương mặt phúng phính baby năm nào cũng biến mất, nhường chỗ cho khuôn cằm nhỏ gọn không chút mỡ thừa. Các fan không khỏi tiếc rẻ cho một trong những mĩ nữ nổi tiếng bậc nhất những năm về trước.

uee

Thân hình gợi cảm hút hồn của UEE thời hoàng kim

uee

Hiện tại, cô nàng bị truyền thông Hàn cho rằng đang gầy quá mức.

Wendy (Red Velvet)

Main vocal tài năng nhà Red Velvet chinh phục công chúng bằng giọng hát mượt mà hiếm có, tính cách vui vẻ, hòa đồng. Tuy vậy, là một idol, cô nàng vẫn không tránh khỏi sự soi mói quá đáng từ các anti fan. Wendy là tạng người dễ tăng cân. Cô từng bị anti fan chê bai vì đôi chân mũm mĩm khi không có hoạt động quảng bá cùng nhóm. Có lẽ tự cô nàng cũng để ý đến những bình luận trên mạng, khi mà qua mỗi lần comeback, Wendy ngày càng mảnh mai hơn. Đến thời “Red Flavor” gần đây nhất, Wendy đã gầy đến mức “báo động”. Hai gò má cô nàng nhô cao, má hóp lại và khi mặc áo crop top thì lộ cả xương sườn. Tuy vẫn là Wendy vui vẻ tài năng ngày nào, các fan vẫn yêu Wendy như xưa, nhưng fan sẽ hài lòng hơn nếu Wendy tăng cân trở lại.

wendy

Gương mặt đầy đặn đầy sức sống của Wendy trước khi giảm cân.

wendy

Vì bị chê cười nên Wendy đã giảm cân khá nhiều, thời Russian Roulette trông cô nàng rất cân đối và xinh đẹp.

wendy

wendy

Tuy nhiên những hình ảnh gần đây của Wendy khiến fan không khỏi lo lắng.

Jimin (BTS)

Không phải tự nhiên mà Jimin có biệt danh là "Sexy Mochi". Anh chàng nổi tiếng với gương mặt phúng phính đáng yêu như trẻ con, nhưng lại sở hữu thân hình cơ bắp sexy đáng ngưỡng mộ. Mấy ai mà không trầm trồ khi Jimin có màn "xé áo" trên sân khấu MAMA 2014? Nhưng ít ai biết, anh chàng phải ăn kiêng và tập luyện khá vất vả để có được thân hình săn chắc như vậy. Theo thời gian, dường như Jimin vẫn khá để ý đến cân nặng của mình. Bằng chứng là những hình ảnh cận ngày comeback gần đây cho thấy anh chàng đã giảm cân đáng kể. Đôi má đã hóp lại và thân hình không còn cơ bắp như ngày nào.

jimin

Đôi má phúng phính nhìn là muốn nựng ngày nào.

jimin

Thân hình cơ bắp siêu nam tính.

jimin

jimin

Xuất hiện tại Music Bank World Tour in Singapore tháng 8 vừa qua, Jimin khiến bao người bất ngờ vì gương mặt có phần hốc hác, thân hình đã nhỏ con hơn rất nhiều so với thời mới debut

Kang Mina (Gugudan)

Còn trẻ tuổi và có tài năng không mấy nổi trội, Mina vẫn đủ sức chinh phục hàng nghìn fan hâm mộ khi tham gia show sống còn "Produce 101" và thành công khi debut trong I.O.I. Sức hút của nữ idol sinh năm 1999 nằm ở vẻ đẹp trong sáng, vui tươi, khiến người đối diện có cảm giác hạnh phú, yêu đời hơn mỗi khi ngắm nhìn Mina biểu diễn. Nét đặc biệt của Mina đó chính là vẻ mũm mĩm, đầy đặn hơn so với các idol nữ khác. Nhưng có vẻ như chính Mina và công ty chủ quản vẫn không hài lòng với vẻ ngoài đầy sức sống của cô nàng. Bằng chứng là càng ngày nhìn Mina càng mảnh mai đi rõ rệt. Có tin đồn cho rằng Mina đã giảm tổng cộng 13kg so với thời mới debut. Quả đúng là Mina đã nổi tiếng hơn, được khen xinh đẹp hơn sau khi giảm cân. Nhưng nhiều fan lo lắng nếu cứ giảm cân như hiện tại, sức khỏe của cô nàng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến cho rằng một Mina mũm mĩm, đáng yêu như ngày xưa mới là "chân ái".

mina

mina

Vẻ tươi sáng của Mina dễ dàng đốn tim các fan nữ hơn tuổi.

mina

mina

Những hình ảnh gần đây cho thấy cô nàng đã nỗ lực giảm cân một cách đáng kinh ngạc.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày