Tác giả "Never" Hui (PENTAGON) bày tỏ lòng cảm kích với người hâm mộ sau thành công của "Never" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Tác giả "Never" Hui (PENTAGON) bày tỏ lòng cảm kích với người hâm mộ sau thành công của "Never"

Ca khúc “Never” tiếp tục thống trị nhiều bảng xếp hạng trong một thời gian ngắn.

Tập gần đây nhất của Produce 101 mùa 2 là vòng thi theo concept. Top 35 thực tập sinh đã được chia thành 5 nhóm và thể hiện 5 ca khúc mới toanh do đội producer đình đám sáng tác. Sau khi phần trình diễn của 5 team được phát sóng thì 5 ca khúc cũng được đăng tải lên các trang âm nhạc trực tuyến. Team thể hiện ca khúc “Never” gồm Hwang Min Hyun, Kim Jong Hyun, Kim Jae Hwan, Ong Sung Woo, Lee Dae Hwi, Park Woo Jin và Lai Guan Lin đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ không chỉ trên sân khấu của chương trình. Bằng chứng là “Never” đã giữ vị trí số 1 trên hàng loạt bảng xếp hạng chỉ sau 1 ngày và hiện tại vẫn giữ phong độ khá tốt.

Hui Pentagon sáng tác Never

Và anh chàng Hui của PENTAGON đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo bản hit “Never”. Nam thần tượng trẻ đã kết hợp cùng với thành viên cùng nhóm E'Dawn để viết lời ca khúc. Đồng thời nhóm Triple H (Hui, E’Dawn và HyunA) cũng góp phần sản xuất ca khúc này.

Những bài hát trong mới nhất của Produce 101 mùa 2 đã thống trị các bảng xếp hạng sau khi phát hành, thậm chí "Never" đã dẫn đầu tất cả 6 bảng xếp hạng realtime.

Đến lúc 1h30 sáng ngày 8 tháng 6, "Never" tiếp tục duy trì vị trí bền vững của nó iChart (tổng hợp dữ liệu từ tất cả 6 bảng xếp hạng chính). Bài hát hiện cũng giữ vị trí #1 trên bảng xếp hạng hàng ngày của Genie, Bugs, Mnet, Naver và #1 trên bảng xếp hạng thời gian thực Melon, Mnet và Naver.

Hui Pentagon cám ơn người hâm mộ yêu thích Never

Hui đã viết trên Twitter của PENTAGON vào ngày 7 tháng 6 để bày tỏ sự vui mừng của mình, "Cảm ơn vì đã yêu “Never” quá nhiều. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng ra được điều này, haha. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn với một bài hát và giọng hát tuyệt vời hơn. Sớm thôi ~~~".

Thành viên trong nhóm Kino đã trả lời tweet của Hui và tự hào khoe với mọi người rằng "nhà soạn nhạc thiên tài" là leader của anh ấy. "Cảm ơn vì đã yêu thích “Never”, anh viết.

Bên cạnh sự thành công bất ngờ của Hui thì PENTAGON hiện đang chuẩn bị để trở lại với mini album thứ 3 "Ceremony" vào ngày 12 tháng 6 tới.

Bạn đã nghe qua “Never” chưa và có bị nghiện hay không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày