Taeyong (NCT 127) và Yeri (Red Velvet) là cặp đôi mới của showbiz Hàn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 09 / 2016

Taeyong (NCT 127) và Yeri (Red Velvet) là cặp đôi mới của showbiz Hàn?

Liệu rằng "nam thần" Taeyong (NCT 127) và mỹ nữ Yeri (Red Velvet) có "gây bão" nếu chuyện hẹn hò của họ bị "khui", nhất là vào thời điểm Red Velvet đang trong đợt comeback thế này?

Các netizen vừa đăng một số bằng chứng được cho là có liên quan đến chuyện hẹn hò lãng mạn của Taeyong (NCT) và Yeri (Red Velvet). Liệu rằng đây có là cặp đôi mới nhất của nhà SM Entertainment? Có vẻ như cả Taeyong và Yeri đang “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” khi ai nấy đều nghĩ rằng họ đã “bí mật” hẹn hò. Những tin đồn xoay quanh vấn đề này ngày càng nổi lên rầm rộ hơn và loạt bằng chứng trên đủ phương diện được các netizen đưa ra để làm cơ sở “khui” thêm một cặp mới của Kpop.

Cùng xem qua một số bằng chứng về mối quan hệ “bí ẩn” của Taeyong và Yeri.

1. Từ khóa “Yeri Taeyeong” trở thành xu hướng tìm kiếm

Dấu hiệu gây tò mò đầu tiên về “cặp đôi tin đồn” này chính là khi bạn tìm kiếm tên của Yeri trên Naver, ngay lập tức tên của Taeyong cũng sẽ “trồi lên” theo, nằm ngay bên cạnh và đầu tiên trong những cái tên được đề nghị. Như vậy, tên của Yeri một phần nào đó đã được mặc định gắn với Taeyong và Naver xếp những cái tên này vào cùng danh sách những từ khóa phổ biến nhất.

taeyong yeri

2. Dường như chỉ có những sasaeng fans biết rõ nhất

Khi bạn tìm kiếm “Yeri TaeYong” trên Naver, sẽ xuất hiện một bài post với nội dung: “Có tin đồn rằng những sasaeng fans đã biết chuyện TaeYong và Yeri đang hẹn hò…”

taeyong yeri

3. Những người ghét yeri và những người yêu Taeyong

Các netizen đã tìm được một số đông những người ghét Yeri khi ở một buổi live broadcast, rất nhiều anti-fan đã đổ xô vào bày tỏ sự ghét bỏ với Yeri. Vậy cớ sự vì đâu trong số các thành viên Red Velvet, chỉ có mỗi cô gái Yeri vô tội lại phải nhận nhiều sự ghét bỏ đến thế? Hẳn chính là do câu chuyện “nội tình” chỉ một số fan của Yeri và Taeyong biết được.

Taeyong Yeri

Về phía Taeyong, số người bày tỏ tình yêu thương dành cho anh ngày càng tăng lên. Trong số đó, xuất hiện ID của một fan “cuồng” bí ẩn. Người dùng này có tên là “Yasuka” và được tìm thấy trên rất nhiều trang với các bài viết riêng về Taeyong. “Yasuka” từng viết trên một post: “Taeyong đã yêu mình rồi…” Các netizen tin rằng đây chính là username "trá hình" mà Yeri dùng để “khoe” người yêu bí mật.

4. Yasuka

Chính vì những nghi ngờ này, các netizen đã không ngừng săn lùng, tìm kiếm thêm thông tin về “Yasuka”. Khi tìm kiếm trên Google về Facebook của Yasuka, các netizen đã thấy một loạt những hoạt động trong quá khứ trước đây của người này có liên quan đến trang facebook chính thức SM ROOKIES (những tân binh nhà SM). Cái tên Yasuka cũng xuất hiện gắn với trang facebook SM ROOKIES.

taeyong yeri

Yasuka còn viết: “Taeyong, em yêu anh.”, “Taeyong sẽ là người chiến thắng nổi trội của SM” “Taeyong đã yêu mình mất rồi…” Liệu Yasuka có phải là “gà nhà” của SM?

5. Lovestagram của Yeri

Với những bằng chứng “cáo buộc” trên, những netizen lại càng “nhiệt tình” hơn trong việc truy lùng dấu vết hẹn hò của cặp đôi tiềm năng nhà SM. Các netizen đã tìm thấy được thêm nhiều chi tiết khả nghi trên trang Instagram cá nhân của Yeri.

Yeri đã đăng một loạt ảnh selfie của chính mình và hỏi fan rằng họ nghĩ gì về cô ấy. Trong bức ảnh thứ 4 của loạt ảnh trên, Yeri có ghi caption: “Yo Oh Ong~~~ Thật sự cách em nhìn anh cũng giống thế này nè”. Và nghiễm nhiên, các netizen tin rằng dòng caption này có liên quan mật thiết đến Taeyong bởi chàng trai này sở hữu nickname là “Yong”.

Liệu rằng “Yong” có phải là một thông điệp tình yêu ngầm mà Yeri muốn gửi đến cho Taeyong qua Instagram như nhiều cặp đôi trước đây của nhà SM cũng từng chia sẻ những điều tương tự trước khi bị “khui” chuyện hẹn hò?

6. Những cái “liếc mắt đưa tình” bí ẩn

Trong concert SM TOWN Live, một fan đã nhanh nhảu ghi lại được khoảnh khắc cặp đôi này liếc mắt nhìn nhau trìu mến. Tuy chỉ diễn ra trong một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng cái nhìn “tình tứ” này cũng đủ là fan của cả Yeri và Taeyong như “phát sốt” vì tự hỏi thực hư câu chuyện giữa hai thần tượng này.

Bạn có tin vào những tin đồn và ship Taeyong - Yeri là cặp đôi mới nhà SM?

Alec.N lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày