Tại SBS Gayo Daejun 2017, Black Pink không quên gửi tới khán giả bản cover "So hot" cực sôi động của Wonder Girls - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 26 / 12 / 2017

Tại SBS Gayo Daejun 2017, Black Pink không quên gửi tới khán giả bản cover "So hot" cực sôi động của Wonder Girls

Tiếp sau đó, Black Pink sẽ phát hành trực tuyến bản phối này.

Tối hôm qua (ngày 25 tháng 12), dàn sao đình đám Kpop đã góp mặt trong lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun 2017. Toàn thể người hâm mộ đã có dịp mãn nhãn với loạt sân khấu kết hợp đặc biệt đến từ các nhóm nhạc thần tượng. TWICE, Black Pink, hay Wanna One đều được ekip sắp xếp thể hiện lại những bản hit của những nhóm nhạc thần tượng thế hệ trước.

Màn trình diễn "So Hot" trên ân khấu lễ hội âm nhạc cuối năm của SBS

Đáng chú ý nhất là Black Pink, girlgroup nhà YG đã cover lại "So Hot” của Wonder Girls. Không chỉ đơn thuần là bản cover, ca khúc được phối mới bởi producer Teddy. Và như đã thông báo từ trước, Black Pink sẽ phát hành trực tuyến bản phối này sau khi trình diễn lần đầu tiên tại SBS Gayo Daejun 2017.

"So Hot" là một trong những bản hit nổi tiếng trong sự nghiệp của huyền thoại Wonder Girls. Nó thuộc album "The Wonder Years" của girlgroup, và được phát hành vào năm 2008. Suốt gần 10 năm qua, bản hit này luôn là cảm hứng để nhiều thế hệ đàn em cover.

Bản phối mới của "So Hot" đã lên sóng trực tuyến

Và bạn đã thưởng thức bản phối “So Hot” của Black Pink, vừa được phát hành miễn phí trên SoundCloud  và YouTube chưa nào?

Ngoài "So Hot", Black Pink còn thể hiện bản hit mới nhất “As If It’s Your Last”

Rosé (Black Pink) cùng Jihyo (TWICE), Yook Sungjae (BTOB), Yuju (GFRIEND) và Kim Jae Hwan (Wanna One) cover ca khúc “Butterfly”



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày