Tạp chí Nhật Bản phiên bản TWICE đặc biệt chuẩn bị ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Tạp chí Nhật Bản phiên bản TWICE đặc biệt chuẩn bị ra mắt

ViVi, tạp chí nổi tiếng của Nhật, sẽ phát hành số đặc biệt tháng 8 với 10 trang đầu chỉ xoay quanh 9 cô nàng nhà JYP.

TWICE gửi lời chào đến đọc giả của ViVi

Tạp chí có tiếng tại Nhật Bản vừa công bố rằng ngày 23 tháng 6 sẽ cho đặt trước số tháng 8. Điều đáng chú ý là đọc giả có thể lựa chọn phiên bản thông thường hoặc phiên bản đặc biệt với tên gọi là TWICE. Phiên bản TWICE chính là lời chào mừng lần debut chính thức của nhóm tại Nhật Bản trong tháng 6 này. Đặc biệt, các cô nàng nhà JYP sẽ xuất hiện trên 10 trang trong số này với bộ sưu tập ảnh và phỏng vấn sâu.

ViVi số tháng 8 TWICE

ViVi cũng vừa nhá hàng trước ảnh bìa phiên bản đặc biệt với sự xuất hiện của TWICE. Từng thành viên diện trang phục trắng tinh khôi, vừa ngây thơ nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Có thể nói 9 cô nàng là 9 màu sắc đa dạng với các biểu cảm khác nhau. Chắc hẳn với hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút thế này thì tạp chí ViVi phiên bản TWICE sẽ cháy hàng trong vài ngày tới.

twice debut nhật bản

TWICE sẽ chính thức phát hành full album tiếng Nhật “#TWICE” vào ngày 28 tháng 6. Đây là bản tổng hợp tất cả những hit đình đám của nhóm tại Hàn Quốc trong suốt thời gian qua. Sau đó, TWICE sẽ tổ chức showcase quảng bá đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào vào ngày ngày 2 tháng 7. Dự kiến, sự kiện được tổ chức ở Tokyo Metropolitan Gym với sức chứa hàng nghìn người.

TWICE #1 tại nhật

Bên cạnh đó, tin vui cho những người hâm mộ TWICE, dù ra mắt chỉ 1 ngày nhưng “Signal” phiên bản tiếng Nhật đã giành được vị trí #1 trên kênh nhạc số lớn nhất tại đây. Xem ra người dân xứ phù tang đang rất kỳ vọng vào màn ra mắt của “gà cưng” nhà JYP trong vài ngày tới. Hoàn toàn có cơ sở khi dự đoán, TWICE sẽ oanh tạc và lập nên nhiều kỷ lục mới ở Nhật.

Bạn có mong chờ đến ngày phát hành số đặc biệt của tạp chí ViVi để biết được TWICE chia sẻ những gì không?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày