Thành viên G-Friend so sánh thành công của nhóm với EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 31 / 08 / 2016

Thành viên G-Friend so sánh thành công của nhóm với EXO

Eunha đã chọn ra hình mẫu để noi gương theo trong ngành nghệ thuật khi chia sẻ rất thật lòng về việc so sánh G-Friend cùng EXO.

Năm 2016 này hẳn là “thời hoàng kim” rực rỡ dành cho G-Friend. Nhóm đã giành được 29 chiến thắng trên các chương trình ca nhạc. “Rough” đạt 15 chiến thắng và “Navillera” “ẵm trọn” 14 hạng #1. Đây là con số chiến thắng đạt được cao thứ hai trong năm nay mà một nhóm nhạc đạt được, chỉ xếp sau đúng “ông lớn” EXO và vượt mặt cả nhiều “đàn anh” kỳ cựu khác.

eunha

Thành viên Eunha của nhóm cũng đã có một số những chia sẻ về niềm tự hào mà không phải nhóm nhạc nữ tân binh nào cũng đạt được: “Em vẫn không tin được rằng đến nay nhóm đã đạt được 29 chiếc cúp chiến thắng rồi. Mỗi lần em thấy những chiếc cúp tại công ty quản lý, lòng em lại tràn ngập những cảm xúc. Khi em còn học cấp 3, em có những người bạn là fan “cứng” của EXO, chính vì vậy giờ đây có cơ hội được gặp gỡ các anh ấy đúng là điều thật tuyệt vời. Em rất vui vì nhóm giành được nhiều chiến thắng như các anh ấy vậy. Nhưng em thấy cũng khá áp lực nếu được so sánh với một nhóm nhạc tiền bối vĩ đại như thế.”

eunha

Eunha cũng giải thích rằng cô tự thấy về khoản nhảy nhót, mình chỉ là một “lỗ đen” mà thôi. Cô khiêm tốn chia sẻ: “So với các thành viên khác, vũ đạo của em yếu hơn nhưng SinB lại giỏi vũ đạo lắm. Chúng em làm bạn với nhau được 10 năm rồi. Chúng em cũng có tên Eunbi giống nhau nữa. Chính vì vậy, chúng em quyết định tách âm trong tên mỗi người ra và ghép lại với nhau tạo thành tên trình diễn trên sân khấu hiện nay. Chúng em có suy nghĩ cũng giống nhau nên thường cùng nhau đưa ra quyết tâm ăn kiêng chung và sau đó thì cả hai lại dắt nhau ra ngoài ăn mỗi ngày.”

Khi được hỏi Eunha muốn hợp tác với ai trong tương lai, cô nói: “Khi em còn học trung học, đôi lúc em có được ghé qua xem các buổi học thanh nhạc. Taeil của Block B cũng có mặt ở đó nữa. Anh ấy mới thật tài năng và đáng yêu làm sao. Em có thể nghe anh ấy luyện tập cho concert của trường cả ngày cũng được. Trong số tất cả những người mà em từng nghe hát trực tiếp thì em nghĩ Taeil là người tài năng nhất.”

eunha

Tuy là nhóm nhạc tân binh phải chịu nhiều lời chê bai, dè bỉu từ các netizen nhưng G-Friend vẫn hết sức cố gắng từng ngày và thành công của họ hôm nay là cả một quá trình cố gắng phấn đấu tập luyện. Với bản tính dễ thương, khiêm tốn và đam mê âm nhạc thế này của các thành viên, hy vọng G-Friend sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Alec.N lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày