Nếu có bạn trai, Eunha (G-friend) mong ước được sẽ chia gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 08 / 2016

Nếu có bạn trai, Eunha (G-friend) mong ước được sẽ chia gì?

Eunha (G-Friend) vẫn giữ cho riêng mình một mơ ước rất đời thường về bóng hình đấng nam nhi bên cạnh để yêu thương, che chở và cùng cô... làm bánh.

Trong chương trình “Lee Guk Ju’s Young Street” của đài SBS Power FM vừa qua, hai thành viên Yerin và Eunha đã được lựa chọn làm những MC đặc biệt cùng với diễn viên Yoon Si Yoon để thay thế chỗ cho DJ Lee Guk Ju trong khi cô đang đi nghỉ mát. Tuy thế, cả Yerin và Eunha đều có mặt trễ giờ khiến Park So Hyun phải xoay xở tìm cách quản chương trình và nói trên micro một mình suốt gần 5 phút đầu show.

Khi hai cô gái đến chương trình và bắt đầu ngồi vào vị trí, họ đã xin lỗi rằng: “Chúng em sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ, tích cực trong cả chương trình bởi vì chúng em đã đến trễ.”

yerin eunha

Và để giữ đúng lời hứa với mọi người cũng như “bù đắp” cho sự đến trễ của mình vào đầu chương trình, các thành viên G-Friend đã có cuộc chia sẻ rất cởi mở với khán giả nghe đài.

Eunha cho biết: “Khi lần đầu em nghe đến tên G-Friend, em thấy cái tên này thật ngượng nghịu và nghe dở dở sao ấy. Nhưng nếu giờ nghĩ lại thì chúng em cũng đã chọn một cái tên nghe hay đấy chứ. Vì tất cả chúng em là G-Friend của mọi người mà.”
Yerin nói thêm: “Nếu em có bạn trai, em muốn thử cảm giác được ở trong mối quan hệ mà em nghĩ mình sẽ thốt lên rằng: “Wow, tôi đang nhận được thật nhiều tình yêu.” Sau đó cô quay sang hỏi Eunha muốn làm gì nếu có bạn trai.

Yerin Eunha

Sau một lúc suy nghĩ, Eunha đáp: “Nếu tôi được hẹn hò thì tôi và anh ấy sẽ cùng làm một chiếc bánh kem vào ngày sinh nhật của bố mẹ tôi.”

Trước câu trả lời đầy bất ngờ này, Yerin đùa: “Thật thú vị khi nghe bạn nói muốn làm bánh kem cùng với bạn trai thay vì đem cho anh ấy nhỉ!”

Sau đó, các cô gái cùng nhau nói rằng nếu họ được học đại học, cả hai sẽ cùng tham gia các câu lạc bộ, đặc biệt là những loại hoạt động có liên kết giữa các trường với nhau như cổ vũ. Có vẻ như năm tháng hoạt động nghệ thuật sẽ làm các thành viên G-Friend phải tạm gác lại những “việc riêng tư” hay yêu đương của mình để tập trung cho sự nghiệp. Tuy nhiên, dù có thế nào đi nữa, các thành viên G-Friend vẫn sẽ luôn nhận được tình yêu thương từ fan, đó chẳng phải là “diễm phúc” lớn nhất mà một người nghệ sĩ nhận được hay sao?

 Alec.N lược dịch



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày