Thầy trò nhà JYP sang Trung Quốc vừa tham quan vừa quay show thực tế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 09 / 2016

Thầy trò nhà JYP sang Trung Quốc vừa tham quan vừa quay show thực tế

Chắc chắn các thành viên thuộc JYP Entertainment sẽ có dịp thư giãn kết hợp ngắm nhìn những cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng Trung Hoa.

Vào ngày 14 tháng 9, thành viên Fei của nhóm Miss A đã đăng một bức ảnh trên tài khoản Weibo cá nhân với dòng caption: “Cuối cùng mình cũng được đến Công viên quốc gia Zhangjiajie với những người bạn mà mình yêu mến. Mình không thể ghi lại được hết những cảm xúc phấn khởi trong tim nhưng phải nói rằng cảnh ở đây tuyệt đẹp. Nơi đây đúng là một trong những thắng cảnh đẹp nhất ở quê hương mình. Mình sẽ trở lại tham quan nơi này lần nữa với bố mẹ.” Cô nàng đang "khoe khéo" về cơ hội được cùng các thành viên thuộc JYP Entertainment có chuyến "du hí" đến Trung Quốc những ngày gần đây.

“Thầy trò” nhà JYP gồm Park Jin Young, Fei và Jackson (GOT7) vui vẻ chụp ảnh cùng nhau tại công viên quốc gia  Zhangjiajie

Trong ảnh, “thầy trò” nhà JYP gồm Park Jin Young, Fei và Jackson (GOT7) vui vẻ chụp ảnh cùng nhau tại công viên quốc gia  Zhangjiajie. Đây chính là địa điểm họ cùng ghi hình cho chương trình thực tế “Guaishushu Is Coming”. Cả 3 thành viên nhà JYP đều nở nụ cười tươi tắn nhìn vào camera, trông tất cả rất thoải mái tận hưởng cảnh quang nơi đây từ cáp treo. Phía sau lưng họ là xanh ngát những cánh rừng thuộc công viên quốc gia chạy ngút tầm mắt.

công viên quốc gia

Cận cảnh công viên quốc gia nơi Park Jin Young, Fei và Jackson đã đến 

“Guaishushu Is Coming” là chương trình tìm kiếm một nhóm nhạc nam theo kiểu mới được phát sóng ở Trung Quốc. Fei và Jackson là những cố vấn chính cho chương trình. Vừa đi công tác, lại vừa được thưởng ngoạn sơn thủy hữu tình, quả là “một công đôi việc” “thầy trò” nhà JYP nhỉ!

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày