"The Joker" Jared Leto chính thức gia nhập đội ngũ fan cuồng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 11 / 2016

"The Joker" Jared Leto chính thức gia nhập đội ngũ fan cuồng của Kpop

Kpop toàn trai xinh gái đẹp thế này đến cả "The Joker" tận nước Mỹ xa xôi cũng phải mê mẩn thôi rồi.

Đừng vội nghĩ rằng Kpop chỉ để dành cho người Hàn Quốc hay dân Châu Á nhé! Ở thời điểm Kpop có rất nhiều nhóm nhạc tài năng, hát hay nhảy giỏi, lại toàn nam thanh nữ tú thế này, đến cả những sao ngoại cách nửa vòng trái đất cũng phải mê mẩn nữa đấy.

the joker 1

Vừa qua, các netizen đã không ngừng Tweet những bức ảnh từ Snapchat của chàng diễn viên điển trai đóng vai The Joker trong phim bom tấn “The Suicide Squad”, Jared Leto, khi anh để lộ một số bức ảnh nghệ sĩ Kpop mà mình hâm mộ. Các fan Kpop rất phấn khích và thích thú khi thấy những hình ảnh này. Họ cho rằng Jared chính là môt “fan ngầm” cuồng nhiệt của Kpop. Trong khi đó, số khác lại cho rằng đó chỉ là những bức ảnh snapshot rất đỗi bình thường.

twice

Thú vị hơn, nhiều fan còn đặt nghi vấn rằng Leto chính là một fan của mỹ nữ Sana nhóm TWICE khi anh nhìn thấy cô hóa trang thành nhân vật Harley Quinn, bạn gái của The Joker trong phim trên chương trình TWICE TV’s Melody Project.

sana

Fan cho rằng Leto đã bắt đầu chú ý và có cảm tình với những idol Kpop từ sau chuyến thăm Nhật Bản của anh. Phải chăng khi tiếp xúc với nền văn hóa Châu Á, anh bắt đầu mến mộ hơn các nghệ sĩ nơi đây và cũng bị làn sáng Hallyu Hàn Quốc “gõ cửa” trái tim?

hero

Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này chính là hình ảnh của nam thần Jaejoong (JYJ) được jared chụp lại. Jaejoong là thần tượng rất được các fan tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản yêu thích, và Jared cũng bắt đầu “cuồng” chàng ca sĩ nhóm JYJ này?

sehun

Chẳng những Jaejoong, TWICE, Jared còn snap cả ảnh profile “góc nghiêng thần thánh” của Sehun (EXO)

Khá khen cho mắt thẩm mỹ của Jared khi anh chọn toàn những nghệ sĩ xinh hơn hoa của Kpop để snap lại cho chính mình và các fan ngắm nghía. Có lẽ Kpop ngày càng tiến xa hơn ra thế giới nhờ những hành động tuy nhỏ nhưng cực đáng yêu thế này của các sao ngoại. Dù có thật sự là fan Kpop hay không, chàng The Joker – Jared cũng đã ghi điểm hoàn toàn trong lòng các fan Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung rồi đấy.

Ginny lược dịch



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày