Tin khó tin nhất: Taylor Swift đang hẹn hò với... Lee Minho - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 20 / 09 / 2016

Tin khó tin nhất: Taylor Swift đang hẹn hò với... Lee Minho

Tin đồn vô lý này vẫn khiến nhiều người phải giật mình khi nghe đến dù công ty quản lý của Lee Minho đã lên tiếng phủ nhận!

Mới đây, một tin đồn khá hài hước đã và đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mặt báo cũng như rất nhiều diễn đàn mạng trên toàn thế giới!

Tin đồn này cho biết, nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift hiện đang để mắt đến nam tài tử Lee Minho. Khó tin hơn, nhiều tờ báo quốc tế còn đưa tin rằng, hai ngôi sao này đã chính thức tiến đến hẹn hò!

Lee Minho Taylor Swift
Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ một bài viết của Channel News Asia, khi phương tiện truyền thông này đưa ra danh sách 5 ứng viên xứng đáng, có khả năng trở thành người tình mới của Taylor Swift trong tương lai. Và một trong số những ứng cử viên đó, một cách tình cờ, lại chính là Lee Minho. Cùng với nam tài tử "Vườn sao băng", danh sách của Channel News Asia còn đề cập đến những cái tên đình đám khác là Leonardo DiCaprio, Drake, G-Dragon, và Joseph Schooling.

Từ một mẩu tin nhỏ này, nhiều tờ báo khác đã nhanh chóng vào cuộc. Và chẳng hiểu bằng một cách nào đó, với sự "thần kỳ" không thể tưởng tượng được của thế giới Internet đầy sôi động, tin đồn Taylor Swift và Lee Minho đang yêu nhau bỗng nhiên bùng nổ và trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Báo chí quốc tế bất ngờ đồng loạt đăng tải tin đồn thất thiệt này

Về phía fan Kpop, rất nhiều người cảm thấy sốc trước thông tin khó hiểu này, bởi ai cũng biết Lee Minho và Suzy (Miss A) vẫn đang là một trong những cặp đẹp đôi nhất làng giải trí Hàn. Nhưng những nỗi lo của người hâm mộ đã nhanh chóng được xoa dịu. Theo International Business Times, sau khi cả hai vướng vào tin đồn chia tay gần đây, công ty quản lý của Suzy lẫn Lee Minho đã ngay lập tức nhanh chống phủ nhận và cho biết mối quan hệ của họ hiện vẫn đang rất bền chặt.

Lee Minho Suzy

Lee Minho hiện vẫn đang cực kỳ hạnh phúc bên bạn gái Suzy

International Business Times khẳng định không có chuyện Taylor Swift và Lee Minho yêu nhau

Vào sáng này 19 tháng 9, công ty quản lý của Lee Minho là MYM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn không có chút cơ sở này: "Chúng tôi nghĩ rằng đó là một tin đồn quốc tế không hề có căn cứ. Nó hoàn toàn không đúng sự thật. Lee Minho và Taylor Swift thậm chí còn chưa bao giờ gặp nhau trước đây".

Như vậy là mọi thứ đã được làm rõ. Hoàn toàn không thể có chuyện Lee Minho và Taylor Swift đang hẹn hò, khi mà cả hai còn chưa chạm mặt nhau. Nhưng cũng nhờ tin đồn khó tin này mà người hâm mộ bỗng nhiên được phen "cười vỡ bụng"!

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày