Top 11 sao Hàn có vẻ ngoài giống hệt các vị thần của thế giới ảo LOL - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 28 / 08 / 2017

Top 11 sao Hàn có vẻ ngoài giống hệt các vị thần của thế giới ảo LOL

League of Legends là một trong những tựa game hot nhất hiện nay và bạn có nhận ra các nhân vật game trong vai các thần tượng Kpop

Theo esportswikis, số lượng game thủ người Hàn Quốc hiện chiếm 1/3 số lượng người tham gia các đấu trường điện tử trong khu vực châu Á và trên thế giới. Đặc biệt với tựa game League of Legends (LOL) hay Liên minh huyền thoại, số lượng người chơi tới từ xứ sở kim chi đang vượt trội. Có thể nhắc tới những game thủ nổi tiếng như Ssumday, Mata, Smeb hay Faker.

Điều này phần nào giải thích cho việc, các fan người Hàn có thừa lí do và đam mê để liên tưởng hình ảnh của nhiều ngôi sao xứ Hàn với các vị tướng được vẽ và dựng đồ họa trong game LOL. Cùng điểm danh top 10 “trai xinh, gái đẹp” làng K-pop hiện được ví như phiên bản người thật của các tướng trong game League of Legends.

Sehun (EXO) – Ezreal

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-1

Thành viên điển trai sinh năm 1994 của EXO, Sehun vẫn được các fan ưu ái ví với vị tướng Ezral, anh chàng thám hiểm thú vị của vùng Runeterra. Vẻ lãng tử và mái tóc vàng ánh kim có lẽ là những điểm chung dễ nhận ra giữa 2 chàng.

Krystal (f(x)) – Katarina

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-2
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-3

Nàng tóc đỏ Krystal của f(x) dễ khiến các anh chàng game thủ mê mẩn bởi sự lạnh lùng có thể thấy ở mọi góc độ. Đó cũng là lý do vì sao cô nàng được ví là hiện thân của Katarina “Ác kiếm”, một cô gái phóng khoáng, mạnh mẽ và tài ba với câu nói nổi tiếng “Đừng bao giờ nghi ngờ lòng trung thành của ta. Người sẽ chẳng bao giờ biết ta phải chịu đựng những gì vì nó đâu”.

HyunA – Jinx

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-4
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-5

Hyun A - cựu thành viên của 4Minutes hiện giờ khá thành công trên con đường solo. Có vẻ như tính cách không chịu ngôi yên và vẻ ngoài gợi cảm của Jinx “Khẩu pháo nổi loạn” đã khiến fan lập tức liên tưởng tới HyunA.

Suga BTS – Teemo

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-6
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-7

Cùng sở hữu gương mặt baby, đôi mắt biết cười như nhau nên anh chàng Suga của BTS được ví là phiên bản người thực của vị tướng Teemo, một trinh sát nhanh nhẹn của thành phố Bandle, nhân vật vốn vẫn bị cho là đứng giữa ranh giới của một người thân thiện với một tên sát thủ máu lạnh.

CL – Vayne

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-8
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-9

Tấn công thị trường âm nhạc Mỹ bằng tài năng và vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút; cựu thủ lĩnh 2NE1 - CL cho thấy cô có nhiều lí do để được ví với “thợ săn bóng đêm” Vayne trong tựa game LOL. Nhân vật này vốn là một tiểu thư trong giới quý tộc, để rồi sau đó gặp phải sự biến đau thương dẫn lối cô trở thành một chiến binh hùng mạnh và đáng sợ.

Si Won (Super Junior) – Jayce

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-10
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-11

Choi Si Won đã trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự và sắp tới Việt Nam trong tuần này cùng chiến dịch của UNICEF. Vẻ điển trai, nam tính và bộ râu quai nón của Si Won vẫn được ví với Jayce - nhân vật tướng anh hùng với cây búa biến hình, sống vì mục đích bảo vệ quê hương Piltover.

Jeong Han (SEVENTEEN) – Yasuo

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-1

Hiện tại hiếm có nam thần tượng nào lại theo đuổi mái tóc dài “nữ tính” bền bỉ, kiên trì của Jeong Han của nhóm SEVENTEEN. Chính vì vậy mà nam ca sĩ trẻ tuổi được ví với hình ảnh của Yasuo – Kẻ bất dung thứ, một kiếm khách với mái tóc dài lãng tử. Yasuo có câu nói nổi tiếng: “Câu chuyện của một thanh kiếm được viết lại bằng máu”.

Park Bom – Annie

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-2
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-3

Cựu thành viên nhóm 2NE1, Park Bom và vị tướng Annie của game League of Legends có điểm chung là mái tóc đỏ và gương mặt bầu bĩnh. Trong thế giới, Annie là một cô gái đặc biệt, người lên 2 tuổi đã thuần phục được một con gấu bóng đêm và biến nó thành thú cưng của mình.

Zion. T – Ziggs

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-4
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-5

Chàng tân binh kì quái ngày nào của YG, Zion. T thực sự khiến các fan phấn khích ngay từ vẻ ngoài cá tính của mình. Chính vì thế mà người ta cũng dễ dàng gán ghép anh với hình ảnh của Ziggs, một vị tướng với kĩ năng sử dụng chất nổ phi phàm trong game.

Shindong và Heechul (Super Junior) – Ahri và Lee Sin

top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-6
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-7
top-11-sao-han-co-be-ngoai-y-het-cac-vi-tuong-trong-lol-page-2-8

Không cần giới thiệu thêm về độ nghịch ngợm và pha trò của hai thành viên Super Junior là Shindong và Heechul. Giống như nhiều fan hâm mộ là nam giới khác, Shindong và Heechul cũng có niềm đam mê với tựa game LOL và từng có lần họ biến mình thành Ahri và Lee Sin huyền thoại.

Trọng Đạt (theo Koreaboo)



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày