Nữ ca sĩ nổi tiếng Lorde đánh tiếng muốn hợp tác với CL - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Nữ ca sĩ nổi tiếng Lorde đánh tiếng muốn hợp tác với CL

Liệu có cơ hội nào để cặp đôi nữ nghệ sĩ cùng góp giọng trong 1 sản phẩm âm nhạc?

Gần đây, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Lorde đã biểu diễn lần đầu tiên tại Hàn Quốc trong sự kiện Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Jisan Valley. Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, giọng ca "Royal" tiết lộ rằng một người bạn trung học đã giới thiệu cô với hai nhóm nhạc nữ 2NE1 và Girl's Generation.

Lorde

Chia sẻ về mối quan tâm của cô đối với nền âm nhạc KPOP, Lorde nói: "Tôi nghĩ có rất nhiều nghệ sĩ tuyệt vời ở Hàn Quốc. Tôi đặc biệt thích cựu thành viên 2NE1 - CL. Tôi rất vui nếu được hợp tác với cô ấy".

Cuối cùng, Lorde cũng không quên bày tỏ tình yêu đối với Seoul. Giọng ca 21 tuổi khẳng định: "Seoul là một nơi tuyệt vời, tôi cảm thấy có rất nhiều năng lượng tích cực từ thành phố. Tôi đặc biệt yêu thích đồ ăn nhẹ có hương vị gà. Hãy cho tôi một vài lời khuyên trong lần ghé thăm tới nhé!".

Trong khi đó, hồi tháng 5 vừa qua, CL đã bất ngờ góp giọng trong album "Teenage Emotions" của nam rapper Lil Yachty, đến từ Mỹ. Sau đó, nữ ca sĩ cũng trở thành tâm điểm truyền thông khi tin đồn cô sắp gia nhập nhóm nhạc The Black Eyed Peas phát tán rộng rãi trên các kênh tin tức.

CL

Ở thời điểm hiện tại, CL liên tục đi về giữa Mỹ và Hàn Quốc để thực hiện các dự án cá nhân của mình. Sắp tới, người hâm mộ của cựu thủ lĩnh 2NE1 sẽ có cơ hội gặp lại cô nàng thông qua sitcom mới của YG Entertainment - "YG Strategy Reference Room".

Bạn có mong chờ một sản phẩm kết hợp đặc biệt giữa hai giọng ca ấn tượng này không?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày