Top 5 thần tượng có khả năng miệng lưỡi nhanh nhảu nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 22 / 09 / 2016

Top 5 thần tượng có khả năng miệng lưỡi nhanh nhảu nhất Kpop

Ngoài ca hát, vũ đạo thì kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống khi tham gia show thực tế cũng đóng vai trò rất quan trọng trong ấn tượng của các fan đối nghệ sỹ.

Heechul (Super Junior)

Heechul Super Junior

Hơn 10 năm ở trong giới giải trí, thành viên SuJu có rất nhiều kinh nghiệm với các chương trình tạp kĩ. Nhiều khán giả còn cho rằng HeeChul là “ông hoàng giải trí” của Kpop. Tên tuổi của anh gắn liền với một loạt các show như "Radio Star", "Ssu Jeon", "Young Street", v.v... và gần đây là "A Style For You" và "Weekly Idol". Chính cách dẫn hài hước và cả những bình luận sắc bén, đúng thời điểm khiến Heechul có nhiều cơ hội được “cầm trịch” các chương trình bên cạnh những tiền bối, MC nổi tiếng. 

Heechul Super Junior

Khiếu ăn nói còn thể hiện ở việc anh chàng luôn được cả nhóm tín nhiệm trong màn giao lưu với fan ở các tour diễn, fan meeting và là người đại diện phát biểu trong các sự kiện, lễ trao giải, v.v...

Heechul Super Junior

Heechul từng làm MC cho Dream Concert

Với sự hoạt ngôn và thông minh trong ứng xử, anh chàng dễ dàng kết thân với các hậu bối và cũng được tiền bối hết mực yêu quý!

Heechul và BTS

Top 5 thần tượng hoạt ngôn nhất Kpop

Top 5 thần tượng hoạt ngôn nhất Kpop

Heechul có rất nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ nhờ sự thân thiện và cách nói chuyện vui vẻ, thú vị của mình

Sunny (SNSD)

Sunny SNSD

SNSD là nhóm nhạc có đến 9 thành viên, điều này đòi hỏi các cô gái phải luôn tìm mọi cơ hội thể hiện bản thân để cả nhóm có được sự nổi tiếng đồng đều. Vốn không phải là hát chính, nhảy chính hay visual nên Sunny đã tìm đến các show thực tế để bộc lộ bản sắc riêng của mình. Qua các chương trình như "Invincible Youth", "Strong Heart", v.v... khán giả càng ấn tượng với sựu thông minh, lém lỉnh và hài hước của cô nàng.

Thậm chí “thành viên nấm lùn” của SNSD còn sở hữu một kênh radio riêng mang tên Sunny’s FM Date. Rất nhiều khách mời nổi tiếng tham gia đều tỏ ra thích thú trước năng lượng, cách nói chuyện vui vẻ, lôi cuốn của cô nàng chủ xị. Sự dẫn dắt, bình luận của Sunny được khán giả đánh giá là không thua gì những MC chuyên nghiệp.

Top 5 thần tượng hoạt ngôn nhất Kpop

“Invincible Youth” - show thực tế giúp các nghệ sỹ trải nghiệm cuộc sống thôn quê và lao động như một người nông dân thực thụ

Sunny SNSD

Sunny gây được thiện cảm nhờ luôn tràn đầy năng lượng, không ngại khó khăn khi tham gia các thử thách và cách nói chuyện dí dỏm khiến không khí chương trình luôn thoải mái, vui vẻ

 Sunny SNSD

Luôn vui vẻ dù là trên sân khấu, trường quay hay phòng thu radio

Top 5 thần tượng hoạt ngôn nhất Kpop

Diễn viên Kim Yoo Jung tham dự một tập trên kênh radio Sunny’s FM Date

Jokwon (2AM)

Jokwon 2AM

Dù “chuyên trị”những bản ballad tình cảm, da diết nhưng ngoài đời anh chàng trưởng nhóm 2AM lại là người hết sức nhắng nhít, vui vẻ.

Jokwon luôn là “trung tâm” trong các show như "Strong Heart", "Star King", v.v... mỗi khi anh xuất hiện. Đặc biệt sự hoạt ngôn, hài hước và độ ăn ý giữa anh và Gain (BEG) đã “cứu” cả show “We Got Married” khỏi mức rating lẹt đẹt, vươn lên hàng top những chương trình ăn khách nhất.

 Jokwon và Gain

   Jokwon và Gain được cho là cặp đôi huyền thoại của “We Got Married”

Ngoài ra anh chàng còn rất hot bởi biệt danh “vua Kkap” với khả năng cover dance sáng tạo, hài hước khó ai theo kịp. Mọi câu nói, biểu cảm và các động tác nhảy của Jokwon đều khiến người xem cười nghiêng ngả.

Jokwon

        Các biểu cảm, động tác hài “không đỡ nổi” của Jokwon

Jokwon

Anh chàng còn bắt chước cả thần thái, điệu nhảy của cô vợ Gain khiến mọi người được phen cười no bụng

Hani (EXID)

Hani EXID

Sau khi bất ngờ nổi tiếng vào năm 2014 với cú lội ngược dòng ngoạn mục của ca khúc “Up&Down”, EXID nhận được rất nhiều lời mời tham dự show giải trí. Đây là cơ hội tốt để 5 cô gái thể hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân trên sóng truyền hình. Và thành viên Hani với sự hoạt ngôn, thông minh và tài lẻ thú vị đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả .

Cô nàng đã góp mặt trong nhiều chương trình như: "I’m Going To School", "Dating Alone", "Running Man", "A Style For You", v.v... Hani luôn thể hiện sự hoạt ngôn của mình qua cách nói chuyện hồn nhiên, hài hước khiến không khí trường quay luôn vui vẻ và thoải mái.

Hani EXID

Những hành động tự nhiên của cô khiến người xem thích thú

Thành viên EXID còn khiến nhiều fan ngỡ ngàng với vốn Tiếng Anh lưu loát và chỉ số IQ cao ngất. Cô là “ điểm sáng” của những trò chơi giải đố, tính toán trên truyền hình.

Hani EXID

Hani cùng Jimin (AOA) trong "I’m Going To School". Cô nàng đã thể hiện năng khiếu giải toán siêu tốc và chỉ số IQ ấn tượng: 145

Với việc ăn nói lưu loát và ứng biến linh hoạt, Hani được tin tưởng chỉ định làm MC cho rất nhiều lễ trao giải, concert quy mô như: Inkigayo, Seoul Music Awards, Korea Times Music Festival, v.v...

Hani Seoul Music Awards

                              Bộ ba MC của Seoul Music Awards

 Hani Weekly Idol

                   Hani với vai trò người dẫn chương trình trong Weekly Idol

Cô nàng luôn được cư dân mạng khen ngợi về gu thời trang "tinh tế" cùng lối dẫn duyên dáng khi làm MC cho các sân khấu âm nhạc. Còn trong show giải trí, sự lém lỉnh, đôi khi hay “làm khó”, bắt bẻ khách mời nhưng vẫn lễ phép với tiền bối và quan tâm, chăm sóc các hậu bối khiến công chúng ngày một yêu mến Hani.

Jackson (GOT7)

Jackson GOT7

Dù là thành viên ngoại quốc nhưng Jackson lại được đánh đánh giá là người đi show giải trí tốt nhất trong nhóm

Jackson có lợi thế Tiếng Anh trôi chảy nên rất hay được mời tham gia các kênh radio giao lưu với fan quốc tế. Dần dần, khán giả quen mặt thành viên GOT7 này hơn qua các chương trình: "Roommate Season2", "Star King", "MBC show Quiz to Challenge the World", v.v...

Sự hoạt ngôn của anh được bộc lộ qua chính tính cách nhiệt tình, thẳng thắn, nói nhiều, hỏi nhiều, “không lúc nào ngồi im”. Dù nhiều câu hỏi, phát ngôn có phần hơi vụng về, ngốc nghếch do không thực sự am hiểu ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc, thế nhưng điều đó lại giúp anh chàng rất đắt show.

 Top 5 thần tượng hoạt ngôn nhất Kpop

            Các nghệ sỹ góp mặt trong show truyền hình thực tế “Roommate”

Jackson Roommate

Trong Roommate, Jackson thường có nhiều hành động ga-lăng, quan tâm đặc biệt và cả những tình huống va chạm, cãi nhau trẻ con với cô bạn cùng tuổi YoungJi (Kara). Điều này đã làm bùng nổ “chemistry” giữa 2 người, tạo nên một cặp đôi đáng yêu cho chương trình

 Jackson Jessi

                          Jackson cùng nữ rapper Jessi trong Radio Star

Dù chỉ là “lính mới” nhưng rất nhiều tiền bối đi trước đã nhận định rằng với sự nhiệt tình, cách nói chuyện độc đáo, đáng yêu như thế này, sự nghiệp đi show giải trí của anh chàng sẽ đạt nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.

                                                                                               MiJung



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày