Trung Quốc lại bị tố đạo nhái một show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Trung Quốc lại bị tố đạo nhái một show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc

Đã từ lâu, việc ngành giải trí Trung Quốc "mượn ý tưởng" của người hàng xóm Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ, Và lần này, nạn nhân tiếp theo của nghi án đạo nhái là cuộc thi rap nổi tiếng "Show me the money".

Dù vẫn chưa chính thức lên sóng, thế nhưng chương trình truyền hình sắp ra mắt của iQiyi mang tên "The Rap of China" hiện đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, đặc biệt là netizen Hàn Quốc. Lý do của việc này là bởi "The Rap of China" được cho là có quá nhiều điểm tương đồng đáng ngờ với cuộc thi rap nổi tiếng "Show Me the Money" của Mnet.

The Rap of China

Chương trình truyền hình Trung Quốc này bắt đầu gây được chú ý sau khi một cư dân mạng đề cập đến nó trong bài đăng trên một diễn đàn trực tuyến. Trong bài đăng này, người viết đã liệt kê những điểm tương đồng về thiết kế logo cũng như ấn tượng ban đầu mà cả hai chương trình mang đến cho khán giả.

Nếu xem xét kỹ hơn, rõ ràng những điều mà netizen nói trên đưa ra không phải là không có lý. Đầu tiên, ở phần logo của chương trình, dòng chữ "The Rap of China" được cách điệu với những con chữ được thiết kế như những khối vàng, bên ngoài được bao phủ bởi một khung nền đen. Và rõ ràng, logo của "Show Me The Money" cũng được thiết kế tương tự. Tất nhiên, sự giống nhau ngay từ phần logo này đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

The Rap of China

Show Me The Money

Đây không phải là lần đầu tiên ngành giải trí Trung Quốc bị tố "đạo nhái" nước bạn Hàn Quốc. Trước đây, cư dân mạng cũng từng nhiều lần bức xúc khi phát hiện một boygroup đến từ đất nước tỷ dân đạo WINNER từ đầu đến chân, hay một công ty Trung Quốc bắt chước concept album mới nhất của TWICE trong quảng cáo của mình,...

Trong khi đó, "The Rap of China" dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 24 tháng 6. Đây được xem là chương trình thực tế về hip-hop đầu tiên ở Trung Quốc, khiến người xem càng háo hức mong đợi hơn theo từng ngày. Chương trình sẽ có bốn nhà sản xuất, bao gồm cựu thành viên EXO - Kris, rapper Đài Loan - MC HotDog, ca sĩ nhạc rock đến từ Đài Loan - Chang Chen Yue và ca sĩ Wilber Pan. Những nhà sản xuất này sẽ giữ trọng trách vô cùng quan trọng: lựa chọn và đào tạo các rapper tham gia chương trình.

The Rap of China

Bạn nghĩ gì về điểm tương đồng giữa "The Rap of China" và "Show Me The Money"?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày