WINNER và những chia sẻ đầy xúc động về những khó khăn trước thềm comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

WINNER và những chia sẻ đầy xúc động về những khó khăn trước thềm comeback

Không ai đạt đến được thành công mà chưa từng trải qua những thất bại hay những lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Và, các anh chàng nhà YG đã có những phút trải lòng đầy xúc động về những khó khăn của nhóm trước thềm comeback.

Giữ đúng lời hứa với fan, WINNER đã comeback chỉ sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc trước đó cách đây 4 tháng. Và theo kế hoạch thì lần comeback thứ 3 trong năm nay sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

WINNER comeback 4 tháng 8

Trở lại nhanh chóng là thế nhưng ít ai biết được rằng nhóm đã trải qua nhiều khó khăn. Mới đây, trong buổi họp báo được tổ chức vào sáng ngày 4 tháng 8, WINNER đã trải lòng về những khó khăn đó cũng như nói một chút về việc trở lại với đội hình 4 thành viên.

Kim Jinwoo chia sẻ trước về điều gì mà anh cho rằng là khó khăn nhất, "Đó là sự gián đoạn dài. Tôi đã lớn hơn một chút khi chúng tôi tạm ngưng quảng bá kéo dài từ 12 đến 18 tháng, điều đó thật là khó khăn".

Jinwoo tiếp tục, "Nếu chúng tôi làm không tốt sau khi đã tổ chức lại nhóm với bốn thành viên thì sẽ như thế nào, nên chúng tôi rất sợ. Thật nhẹ nhõm khi chúng tôi đã làm tốt và tôi muốn WINNER tiếp tục tiến lên phía trước, sử dụng thành tích hiện tại như là một bước đà thuận lợi".

Love me love me WINNER

Nói về sự trở lại chỉ sau 4 tháng, Kang Seung Yoon cho biết, "Chúng tôi đang quay trở lại sớm hơn so với chúng tôi nghĩ. Nó thực sự quá nhanh. Đây là điều chưa từng có ở YG". Nam thần tượng nói thêm rằng, lần nay WINNER đã không trở lại với mục đích chính là cố gắng tạo ra một cái gì đó khác biệt. Thay vào đó là, "Chúng tôi chỉ theo đuổi âm nhạc mà có thể cho phép chúng tôi kể những câu chuyện của riêng mình”.

Trong khi đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "OUR TWENTY FOR" sẽ chính thức được phát hành vào lúc 4h chiều (theo giờ Hàn Quốc) ngày hôm nay (4 tháng 8).



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày