Tự hào nhìn lại khoảnh khắc Jungkook (BTS) trở thành người trẻ tuổi nhất nhận Huân chương văn hóa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 11 / 2018

Tự hào nhìn lại khoảnh khắc Jungkook (BTS) trở thành người trẻ tuổi nhất nhận Huân chương văn hóa

Không chỉ là em út vàng của BTS, Jung Kook còn là chàng trai vàng của Hàn Quốc.

BTS là những người trẻ tuổi nhất có vinh dự được đeo Huân chương Văn hóa và trở thành những thanh niên tỏa sáng nhất của Hàn Quốc. Bên cạnh những hoạt động sôi nổi trong nước, BTS còn được công nhận ở những thị trường âm nhạc nước ngoài, bao gồm cả những thị trường vốn nổi tiếng khó tính như Nhật Bản và Mỹ. Bên cạnh đó, BTS cũng góp công lao không nhỏ trong việc phổ biến tiếng Hàn trên thế giới, đóng góp cho sự lớn mạnh của làn sóng Hallyu. Nhiều bạn trẻ nước ngoài đã cùng đồng thanh hát theo những ca khúc của BTS bằng tiếng Hàn.

 

 

Ngày 24/10, trong lễ trao giải Korean Popular Culture & Arts Awards 2018, bảy thành viên của BTS đã tự hào bước lên sân khấu và nhận Huân chương từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Do Jong Hwan. BTS gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2013. Các chàng trai này đã trở thành những người trẻ tuổi nhất trong lịch sử nhận được Huân chương Văn hóa. Thêm vào đó, em út Jung Kook của nhóm đã trở thành nhân vật chính khi anh là người trẻ tuổi nhất trong số bảy thành viên nhận được huân chương cao quý này.

 

 

7h (giờ Hàn Quốc) sáng 24/10, trước khi diễn ra lễ trao giải, BTS đã quay về Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Incheon sau khi kết thúc world tour "Love Yourself" tại Bắc Mỹ và châu Âu. Với những thành tích vang dội đã đạt được, tại sân bay, nhóm đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan cùng ánh đèn flash sáng liên tục từ máy ảnh của các nhà báo đến đưa tin. Mặc dù Jung Kook đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt nhưng vẫn vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ.

 
 

Đến tham dự lễ trao giải có sức ảnh hưởng lớn này, Jung Kook lại xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và gọn gàng hơn bất cứ ai khác. Anh diện một bộ suit bảnh bao, sánh vai cùng các anh mình bước đi trên thảm đỏ, sau đó đứng tạo kiểu tại photowall. Ngày hôm đó, để có thể tận mắt chứng kiến BTS nhận được huân chương, đã có nhiều fan hâm mộ tìm đến nơi diễn ra sự kiện. Jung Kook cũng nhận được nhiều lời chúc mừng và lời khen ngợi là người em út đáng tự hào nhất.

 

 
 
 

Sau khi được vinh danh với tên thật là Jeon Jung Kook, anh đã bồi hồi bày tỏ cảm nghĩ với chiếc huân chương tỏa sáng trên ngực. Anh nói: "Quả thực là vinh dự cho chúng tôi khi được nhận giải thưởng này cùng với các tiền bối đáng kính. Đối với chúng tôi, đây vẫn là một giải thưởng quá đỗi lớn lao. Chúng tôi sẽ nhận giải thưởng này với tất cả lòng biết ơn cùng tâm thế rằng đây là giải thưởng nhằm khích lệ chúng tôi hãy nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn các Army, gia đình, chủ tịch Bang Shi Hyuk đã luôn tin tưởng và ủng hộ nhóm. Chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết mình cho việc lan rộng văn hóa Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới".

 

 

Từ ngày 13/11, BTS sẽ tiến hành Dome tour tại bốn địa điểm ở Nhật Bản, thông qua đó có cơ hội gặp gỡ với 380.000 fan hâm mộ bản xứ. Mang trong mình những biệt hiệu "Huân Chương Thiếu Niên Đoàn" hay "Những đứa con đáng tự hào của Hàn Quốc", nhóm sẽ lên đường thống lĩnh quần đảo Nhật Bản. Với tư cách là "Em Út Vàng" của BTS, Jung Kook đang tạo nên thời khắc thanh xuân tỏa sáng nhất của chính mình.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày