TWICE bị tố đạo nhái concept siêu năng lực của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

TWICE bị tố đạo nhái concept siêu năng lực của EXO

Đã từ lâu, người hâm mộ Kpop mặc định concept này thuộc về EXO, do đó khi JYP quyết định "trao" quyền lực siêu nhiên cho 9 cô gái con cưng trong album sắp ra mắt, một cuộc tranh luận nảy lửa đã nổ ra giữa EXO-L và ONCE.

Nhóm nhạc nữ TWICE hiện đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại vào giữa tháng 5 này với ca khúc mới ''Signal''. Dù chỉ mới phát hành loạt ảnh teaser và video "nhá hàng", nhưng các cô gái nhà JYP đã sớm thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Đặc biệt, với lần trở lại này, nhóm sẽ mang đến một concept độc đáo và khác lạ so với các sản phẩm trước, trong đó mỗi thành viên sẽ được trao cho một loại quyền lực siêu nhiên.

TWICE Signal

Cụ thể, NayeonJungyeon có khả năng điều khiển thời gian, Dahyun có khả năng phân thân, Sana có thể tàng hình, Jihyo có khả năng nhìn xuyên thấu, Mina có thể thôi miên, Chaeyoung có khả năng điều khiển đồ vật, Tzuyu sở hữu sức mạnh cực đại và Momo có tốc độ siêu phàm. Từ những cô gái trẻ trung và năng động trong những sản phẩm trước đó, TWICE đã biến thành những nhân vật siêu nhiên ngoài hành tinh trong lần trở lại này với "Signal".

Thế nhưng, có vẻ như concept lần này của TWICE đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Cư dân mạng đồng ý rằng concept "Signal" thực sự rất độc đáo, tuy nhiên, nó không phải là đầu tiên và duy nhất. Đáng nói hơn, nhiều người cho rằng concept lần này của TWICE có quá nhiều điểm tương đồng với những gì mà đàn anh EXO từng thực hiện. Vào năm 2012, EXO ra mắt với concept siêu năng lực. Và cho đến nay, nó vẫn được biết đến như là concept đặc trưng của boygroup nhà SM.

concept siêu năng lực của EXO

Nói về sự giống nhau giữa concept của TWICE và EXO, cư dân mạng nhận xét: "Sao JYP lại làm vậy?", "Các fan EXO có quyền thất vọng về điều này", "Tôi không phải fan của nhóm nào hết, nhưng nhắc tới siêu năng lực thì ai cũng sẽ tự động nghĩ đến EXO thôi...", "Cái quái gì đây, ngừng ngay việc đạo nhái concept siêu năng lực của họ đi", "Chúng tôi cần một lời phản hồi từ JYP",...

EXO TWICE

Mặt khác, một số số người vẫn hết lòng bênh vực TWICE bằng cách đưa ra ý kiến: "Tôi không nghĩ chuyện này đáng tranh cãi đâu, phong cách của hai nhóm không hoàn toàn tương đồng mà", "Đâu phải EXO tạo ra concept siêu năng lực. Tôi thực sự không thể hiểu nổi vấn đề ở đây là gì", "EXO thực sự chẳng phải người ngoài hành tinh hay có năng lực siêu nhiên gì, và họ cũng không phải là người đã tạo ra concept đó... Vậy thì lý do gì khiến các nhóm khác không được sử dụng concept này chứ? Mọi người đang phản ứng thái quá rồi đấy",...

Trong khi đó, JYP Entertainment cũng đã vừa tung ra hai teaser video cho ca khúc "Signal" lần này của TWICE. MV đầy đủ sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 5 sắp tới.

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi của netizen liên quan đến sự tương đồng giữa concept của TWICE và EXO?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày