Ước mong nhỏ bé của chị đại Irene (Red Velvet) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 04 / 2017

Ước mong nhỏ bé của chị đại Irene (Red Velvet)

Không biết ước mong này của chị đại sẽ nhanh chóng được thực hiện không nhỉ?

Trong suốt quá trình tham gia các cuộc phỏng vấn, Irene đã không chút ngần ngại khi bày tỏ một cách rõ ràng ước mong được một lần ghé thăm ngôi nhà của thành viên Wendy ở Canada.

Irene luôn muốn đến thăm nhà của Wendy

Lần đầu tiên có thể kể đến là cuộc phỏng vấn với hãng tin tức Sohu của Trung Quốc vào năm 2015, cô nàng trưởng nhóm Red Velvet đã lựa chọn ngôi nhà ấy làm điểm dừng chân mơ ước mà cô muốn được một lần đến cùng với các thành viên.

Một năm sau đó người hâm mộ lại bất ngờ khi "lịch sử lặp lại" một lần nữa trong chương trình "A Night Like Tonight" (Live Concert) của đài SBS. Sau khi nghe những tâm sự "tận sâu tâm khảm" ấy thì cô nàng Wendy đã không tiếc cái nhìn đầy ngán ngẩm dành cho người chị gái "yêu quý" của mình.

irene và wendy

Thêm một lần nữa khi được hỏi "Bạn nghĩ rằng Joy sẽ thích có một chuyến đi đến đâu vào kỳ nghỉ của mình", chị cả nhà Red Velver đã không ngần ngại mà lựa chọn "chốn thân thương" của Wendy làm câu trả lời không thể chắc chắn hơn. Và dù rằng sự "ảo tưởng" của cô nàng đã bị dập tắt ngay lập tức vì tất nhiên đấy không thể là đáp án chính xác thế nhưng với phong thái "tự tin ngời ngời" của "chị đại" thì các em nhỏ chỉ biết "đứng hình" mà cho qua.

Nhà của Wendy, nhà của Wendy

 "Mấy đứa hãy nhớ đấy, chị sẽ luôn nuôi ước mơ to bự của chị trong trái tim "nhỏ bé" này mãi mãi" - nhà của Wendy, nhà của Wendy ~o~

 Tuy không biết có nhận được sự ủng hộ của đàn em thân yêu hay không nhưng với khát khao không ngừng cháy bỏng này thì ắt hẳn một ngày không xa lắm ước mơ được một lần đặt chân đến nơi đã nuôi lớn Wendy thành người sẽ thành hiện thực phải không nào!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày