Vừa mới ra mắt Boys 24 đã bị Knet "ném đá" vì nghi án đạo nhái lời chào của B.A.P - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Vừa mới ra mắt Boys 24 đã bị Knet "ném đá" vì nghi án đạo nhái lời chào của B.A.P

Nhóm nhỏ Unit White, nhóm nhạc nam tân binh ra đời từ chương trình Boys 24 vừa mới ra mắt đã vướng phải nghi án đạo nhái lời chào của B.A.P. Mới đây, cư dân mạng đã có một cuộc tranh cãi trên các diễn đàn về chủ đề có hay không việc đạo nhái lời chào này.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xuất hiện luồng tranh cãi liên quan đến việc nhóm nhạc nam tân binh Boys 24 - Unit White có lời chào "Yes Sir!" giống hệt lời chào của boygroup 5 năm tuổi nghề - B.A.P.

Rất nhiều người hâm mộ Unit White cho rằng việc các nhóm nhạc thần tượng có phong cách chào hỏi trùng lặp là chuyện thường tình. Tuy nhiên, người hâm mộ của B.A.P cho rằng chính 6 chàng trai "One shot" là những người đầu tiên đưa ra kiểu chào như vậy, đồng thời kể từ khi họ debut đến nay cũng chẳng có bất kỳ nhóm nhạc đàn em nào có phong cách chào hỏi tương tự. Vì vậy, việc Unit White "vô tình" chào hỏi giống với B.A.P là điều không thể chấp nhận.

Lời chào của B.A.P:

Lời chào của B.A.P

Lời chào của Boys 24 Unit White:

Cả hai nhóm đều chọn "Yes sir!" để bắt đầu lời chào của họ

Người hâm mộ nhấn mạnh rằng sự giống nhau của lời chào không chỉ nằm ở việc sử dụng cùng một cụm từ, mà đó còn là chuỗi hành động cũng như phong cách mạnh mẽ, dõng dạc. 

Cả hai nhóm đều chọn "Yes sir!" để bắt đầu lời chào của họ

Cả hai nhóm đều chọn "Yes sir!" để bắt đầu lời chào của họ

Còn nhớ, trong tập đầu tiên của chương trình thực tế Ta-Dah It's B.A.P, các thành viên của nhóm đều dành rất nhiều tâm huyết để sáng tạo ra phong cách chào hỏi nói lên hình ảnh và concept của nhóm. Sau cùng, khi trưởng nhóm Bang Yong Guk đưa ra ý tưởng "Yes Sir!", tất cả các thành viên đều bày tỏ sự hài lòng và đồng ý thực hiện nó.

Nguồn gốc ra đời lời chào của B.A.P

Kể từ đó, lời chào của họ trở nên phổ biến đến nỗi hầu như mỗi khi nhắc đến cụm từ "Yes Sir!", fan KPOP đều tự động nhớ đến B.A.P. Không thể phủ nhận, với B.A.P, cụm từ này đã trở thành biểu tượng của nhóm. Hơn nữa, 6 chàng trai thậm chí còn phát hành một bài hát mang tên "Yes Sir" để chứng minh tầm quan trọng của lời chào đối với bản thân nhóm.

Bài hát "Yes Sir" - B.A.P

Lời chào của một nhóm nhạc thần tượng vốn dĩ rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh nhóm, bởi lẽ nó đóng vai trò đại diện cho nhóm cũng như thiết lập sự hiện diện của nhóm đối với công chúng.

Hiện tại, người hâm mộ của B.A.P vẫn đang yêu cầu công ty chủ quản của Boys 24 Unit White đưa ra một tuyên bố chính thức về sự việc.

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày