Wanna One tiết lộ hình mẫu lý tưởng trong nghề - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 08 / 2017

Wanna One tiết lộ hình mẫu lý tưởng trong nghề

Đàn anh nào được các thành viên "tân binh quái vật" hướng đến?

hình mẫu lý tưởng của Wanna one

EXO, Seventeen, BTS và TVXQ là những nhóm nhạc mà Wanna One thần tượng từ khi còn là thực tập sinh

Trong tập “Happy Together” của đài KBS2 vào ngày 17/8, một số thành viên Wanna One đã tham dự với tư cách khách mời. Tại đây, họ chia sẻ về những tấm gương mà mình noi theo trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Thành viên Kang Daniel nói rằng cậu ấy thích nhiều nhóm nhạc và có một tiền bối đặc biệt mà Daniel luôn quyết tâm để một ngày nào đó có thể sánh bằng. “Em rất kính trọng tinh thần đồng đội của Seventeen và sức mạnh của BTS. Em cũng rất yêu quý EXO vì họ thật tuyệt vời”. Trong nhóm EXO, Kang Daniel đã lựa chọn Kai là hình mẫu lý tưởng để học tập, “Em đảm nhận vai trò hình thể và gợi cảm trong Wanna One, và Kai thật sự rất sexy. Em rất muốn giống như anh ấy”. Trong khi đó, Ong Sung Woo cũng tiết lộ anh chàng cũng noi theo Kai để nỗ lực và phấn đấu suốt thời gian qua.

wanna one tân binh quái vật

Wanna One - tân binh nổi bật hiện nay thần tượng nhiều tiền bối và lấy họ làm động lực phát triển

Còn Hwang Min Hyun thì chia sẻ, “Đối vơi em thì đó là TVXQ. Ban đầu, em thích hát lắm nhưng em không hề có ước mơ sẽ trở thành một ca sỹ thần tượng. Tuy nhiên, khi em học lớp 6, chị em là một fan của TVXQ. Em đã xem những màn trình diễn của TVXQ cùng chị ấy và em vô cùng thích họ. Đó là lúc em bắt đầu khao khát trở thành một thần tượng”.

Park Ji Hoon gọi tên BTS và lựa chọn V là hình mẫu lý tưởng. “Biểu cảm trên khuôn mặt của V (BTS) rất tuyệt”, Park Ji Hoon giải thích và đồng thời mô phỏng lại biểu cảm của V trong màn trình diễn “Fire”.

Hiện tại, Wanna One đang quảng bá ca khúc debut mang tên “Energetic”. Bài hát này vừa đem về cho nhóm những chiến thắng đầu tiên trên các sân khấu âm nhạc. Đặc biệt sự xuất hiện của Wanna One trong các show này đã mang về lượt rating cao nhất lịch sử cho nên nhóm xứng đáng với cái tên mà khán giả phong tặng là “tân binh quái vật”.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày