Đi tìm thành viên nhảy sexy và "mít ướt" nhất Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Đi tìm thành viên nhảy sexy và "mít ướt" nhất Wanna One

Người hâm mộ đã có dịp khám phá thêm về các thành viên nhóm nhạc tân binh này trong chương trình Weekly Idol tập mới nhất.

Ngoài những phần thử thách đáng trông đợi như nhảy ngẫu nhiên hay nhảy tốc độ nhanh gấp vài lần thì Weekly Idol còn được yêu thích bởi dàn MC luôn làm khó nghệ sĩ bằng những trò chơi khó nhằn khác. Không ngoại lệ, Wanna One cũng đã bị dàn host “hành” trong tập phát sóng gần nhất của chương trình vào 16 tháng 8 vừa qua.

wanna one weekly idol 16 tháng 8

Bên cạnh màn cover hết sức xuất sắc vũ đạo của hàng loạt tiền bối thì tân binh này cũng chiếm cảm tình khán giả bằng việc hoàn thành những thử thách diễn sexy lẫn diễn bi.

Anh chàng Park Ji Hoon đã cho thấy được khả năng khóc thần sầu của mình. Nam thần tượng trẻ tiết lộ rằng mình từng đóng phim khi 7 tuổi và thậm chí cậu từng thi đấu xem ai khóc nhanh hơn với G-Dragon trong một show tạp kỹ.

Phần thử thách ai khóc nhanh nhất

Dàn MC Weekly Idol đã hỏi rằng tại sao anh chàng có thể khóc ngon lành vậy. Và Park Ji Hoon trả lời rằng chỉ cần nghĩ đến một bản nhạc buồn là có thể khóc. Sau đó, MC yêu cầu mở một bản nhạc buồn để kiểm chứng lời nói của anh chàng. Trong khi các thành viên khác cố gắng thể hiện tâm trạng buồn thì Park Ji Hoon đã rơi nước mắt trước tiên.

wanna one weekly idol 16 tháng 8 nhảy sexy

Phần thử thách thú vị khác là thể hiện sự sexy. Nói về độ sexy trong nhóm Wanna One thì phải kể đến Kang Daniel. Anh chàng đã được yêu cầu trình diễn lại điệu nhảy khoe cơ bụng 6 múi sexy khó cưỡng. Thế nhưng đến khi Ong Sung Woo ra tay thì có lẽ danh hiệu sexy nhất phải thuộc về anh chàng này.

Ong Sung Woo khiến cộng đồng Wannable "mất máu"

Thể hiện màn vũ đạo không thể nào gợi cảm hơn, cơ thể uyển chuyển, từng động tác vuốt đùi chẳng những khiến khán giả mà cả thành viên Wanna One há hốc mồm vì quá gợi cảm. Tiếp đến dàn MC của Weeky Idol lại làm khó Park Ji Hoon khi yêu cầu anh chàng khoe cơ bụng nhưng rất thông minh khi anh chàng xử lý tình huống khéo léo. Và đến lượt Park Woo Jin thể hiện nhưng chưa gì đã bị dàn host ngăn cản vì vũ đạo quá nhạy cảm.

Xem xong clip này thì chắc chắn bạn đồng tình rằng Park Ji Hoon dễ khóc nhất nhưng bạn sẽ chọn ai là thành viên nhảy sexy nhất nào?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày