"We Got Married" đơn giản chỉ là đổi tên và trở lại với những cải tiến mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

"We Got Married" đơn giản chỉ là đổi tên và trở lại với những cải tiến mới

Fan đã thở phào nhẹ nhõm vì những xác thực của nhà sản xuất đưa ra.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng bỗng nhiên xôn xao trước tin đồn show thực tế nổi tiếng của đài MBC - "We Got Married", sẽ sớm kết thúc trong thời gian tới. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một tin đồn thất thiệt, thế nhưng vào sáng hôm qua (16 tháng 4), hàng loạt tờ báo lớn tại Hàn Quốc lại bất ngờ dẫn lời người trong ngành và khẳng định, MBC đã quyết định "khai tử" show ghép đôi này, đồng thời thay thế nó bằng chương trình "Oppa's Thought".

We Got Married tạm ngừng phát sóng

Tuy nhiên, ngay khi cộng đồng fan Kpop chỉ vừa bắt đầu vui mừng vì từ nay họ không phải nơm nớp lo lắng về việc thần tượng của mình có nguy cơ tham gia "We Got Married" nữa, thì mới đây, vào trưa 17 tháng 4, MBC lại đưa ra một câu trả lời dứt khoát cho tương lai của chương trình này. Theo đó, mùa thứ 4 của "We Got Married" sẽ kết thúc vào ngày 6 tháng 5 đúng như lời đồn, nhưng chương trình sẽ sớm trở lại với một mùa mới trong thời gian tới.

Một đại diện từ bộ phận sản xuất chương trình truyền hình của nhà đài MBC giải thích: "Quan điểm của chúng tôi về "We Got Married" vẫn như cũ. Chúng tôi hiện vẫn không có ý định hủy bỏ chương trình. Về "Oppa's Thought", đúng là chúng tôi đang chuẩn bị lên sóng chương trình này nhưng vẫn chưa thảo luận về kế hoạch cũng như khung giờ phát sóng".

Đại diện này tiết lộ thêm: ""We Got Married" đã phát sóng trong một thời gian dài, vì vậy chúng tôi quyết định nghỉ giải lao sau 4 mùa để đổi mới và mang đến cho người xem nhiều nội dung độc đáo hơn. Đây không phải là kết thúc mà chỉ là một khởi đầu mới mà thôi".

We Got Married tạm ngừng phát sóng

3 cặp đôi hiện tại của chương trình

"We Got Married" là chương trình tạp kỹ đầu tiên của Hàn Quốc cho phép những người tham gia được ghép cặp và kết hôn giả. Chương trình bắt đầu phát sóng vào năm 2008 và cho đến nay đã ghi nhận sự xuất hiện của 48 cặp sao khác nhau. Hiện tại, 3 cặp đôi đang xuất hiện trên "We Got Married" bao gồm Gong Myung (5urprise) và Jung Hye Sung, Sleepy và Lee Guk Joo, Choi Min Yong và Jang Do Yeon.

Ngoài ra, hiện MBC vẫn chưa quyết định được chương trình nào sẽ lên sóng thay thế tạm thời "We Got Married" sau khi show ghép đôi này tạm ngừng vào ngày 6 tháng 5.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày