Thay đổi màu tóc liên tục, xót xa khi Hani (EXID) đã tẩy tóc đển da đầu rướm máu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 11 / 2017

Thay đổi màu tóc liên tục, xót xa khi Hani (EXID) đã tẩy tóc đển da đầu rướm máu

Dù đẹp thì có đẹp nhưng fan nào cũng cực kỳ lo lắng cho thần tượng.

Trong những ngày vừa qua, EXID đã có thời gian gặp gỡ báo chí truyền thông để quảng bá cho album mới "Full Moon" cùng với ca khúc chủ đề "D D D" của nhóm. Hani đã có dịp chia sẻ về màu tóc mới cực kì đẹp và bắt mắt của cô nàng.

Màu tím pastel khiến Hani cực xinh đẹp như một nàng công chúa cùng với nhan sắc thu hút của cô.

Trong buổi showcase, Hani tiết lộ về việc đau đớn phải trải qua khi muốn sở hữu màu tóc nổi bật và khó nhằn này. Cô nàng phải tẩy trắng và nhuộm tóc đến 5 lần và đau lòng hơn là da đầu của Hani đang ở mức báo động khi rỉ máu vì hư tổn do việc thay đổi màu tóc quá nhiều trong lần comeback này. 

"Tôi đã có một sự thay đổi ngoạn mục và thành công, và tổng kết lại thì tôi đã tẩy trắng và nhuộm tóc đến 5 lần cho màu tóc này. Đến khi da đầu tôi chảy máu".

Người hâm mộ đang cực kì lo lắng cho Hani bởi, qua biết bao lần comeback cô nàng đều thay đổi những màu tóc sặc sỡ khác nhau, trước đó là màu xanh, màu rong biển, có khi cường độ nhuộm tóc của cô còn lên đến 1 tuần 1 lần khiến tóc bị hư tồn nặng. Lần cắt tóc ngắn thời gian trước của Hani cũng là do cô nàng định tự mình chuyển sang mái tóc xoăn và thất bại.

"Em nhuộm tóc rất nhiều, màu xanh, màu rong biển, mỗi tuần một màu nên tóc em đã bị hư tổn nặng. Em định đổi sang kiểu tóc quăn, em đã mua máy uốn trên Internet và tự làm. Kết quả là hư tóc và phải cắt đi luôn".

Màu tóc hiện tại của Hani khiến cô nàng như thiên thần và cực kì tỏa sáng dù đây là tông màu tóc cực kì khó nhuộm và kén nhuộm.

Hani nhuộm tóc cho lần comeback ngày 7 tháng 11 vừa qua của EXID.

"Luôn thấy Hani xinh nhưng mà lần này thì siêu cấp thần thánh rồi..."

"Cá nhân em thấy cô ấy là thành viên nhóm nữ hợp với tóc sáng màu nhất".

"Nhỡ mà hỏng hết da đầu rồi sau này hói thì làm sao đây gái ơi... tẩy tóc một lần đã hại rồi, đằng này còn tới những năm lần... nhìn thì đẹp thật nhưng cũng phải quan tâm tới sức khỏe của bản thân chứ ㅠㅠ luôn ủng hộ Hani".

"Trong tất cả những cái để mà ném đá mấy người lại đi nói về thân hình của Hani mới ngu chứ. Cứ như thể bắp tay của mấy người có thể cho vừa vào quần jeans của cô ấy đó chứ".

"Không phải ai cũng chịu được cái này đâu ㅋㅋ Tớ chỉ ngồi trong salon có hai tiếng thôi mà đã tê hết cả bàn tọa rồi".

"Hói càng thêm hói đấy Hani à".

"Ai đã từng tẩy sẽ hiểu cảm giác nó rát như thế nào, và Hani thì lại tẩy và nhuộm đến 5 lần..."

EXID vừa trở lại vào lúc 4h00 chiều ngày 7 tháng 11 vừa qua (tính theo giờ Việt Nam) cùng với MV "D D D". Sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc, Việt Nam mà còn lan ra trên khắp các nước khác. Bất ngờ hơn, ca khúc của nhóm hiện đang trend vị thứ #9 ở Anh và một số bảng xếp hạng khác như #1 Soribada, #8 Genie, #2 Bugs, #5 Mnet...



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày