Wendy - "Chú chim họa mi" của Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 14 / 09 / 2016

Wendy - "Chú chim họa mi" của Red Velvet

Wendy chắc chắn là thành viên mà khán giả sẽ nhớ đến đầu tiên khi nhắc đến 2 chữ: tài năng!

Trong lần trở lại mới nhất của Red Velvet với ca khúc "Russian Roulette", Wendy là cái tên được nhắc đến nhiều nhất vì sự lột xác về mặt ngoại hình. Với vẻ ngoài trong sáng, dễ thương, khuôn mặt khả ái, dể gây thiện cảm cùng giọng hát mượt mà, cô dần đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất và xây dựng được một lực lượng fan hùng hậu cho riêng mình.

Nếu Taeyeon của SNSD được mệnh danhlà “Nữ hoàng OST”, thì Wendy được fan Kpop ưu ái gọi bằng “Công chúa OST”. Ngoài những hoạt động chung với Red Velvet, Wendy còn là gương mặt sáng giá trong các bảng xếp hàng thần tượng có chất giọng tốt và khỏe của Kpop. Hãy cùng điểm lại một số bài hát nổi bật của cô nàng xinh xắn này nhé!

Wendy Russian Roulette

Wendy trong lần comeback mới nhất

Hoạt động solo đầu tiên của Wendy chính là bản OST đầy sâu lắng mang tên “Because I Love You” của bộ drama “Mimi” năm 2014, khi cô nàng vẫn còn là thực tập sinh của dự án SMROOKIES. Bài hát này đã gây được tiếng vang lớn, khi các fan của "Mimi" đã phải thốt lên khi xem MV rằng: “Xin lỗi Changmin nhưng từ đầu đến cuối tôi chỉ ngắm Wendy thôi”, hay “Tôi đã khóc khi nghe cô ấy hát”. Điều này đủ để chứng minh sức hút của Wendy mạnh mẽ đến nhường nào!

OST "Mimi" - "Because I Love You"

Tiếp nối thành công của “Because I Love You”, Wendy đã "bắt tay" kết hợp với rapper Yuk Jidam trong OST bộ phim đình đám “Who Are You: School 2015”, trong một ca khúc có tựa đề "Return". Bản hit này một thời từng gây sốt trong lòng những ai yêu mến bộ phim nói riêng, cũng như trên các bản xếp hạng nói chung. "Return" với giai điệu mạnh mẽ, tiết tấu dồn dập cùng chất giọng vững vàng và sâu lắng của Wendy đã góp phần tạo nên sức hút trong những phân đoạn cao trào của series “Who Are You”.

OST "Who Are You: School 2015" - "Return"

Quay trở lại với sở trường ballad, Wendy góp giọng trong OST của bộ phim "D-Day" mang tên "Let You Know", khiến fan Kpop xao xuyến vì sự da diết trong từng câu hát. Đây cũng là một bước ngoặt lớn để Wendy ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng giọng hát đầy nội lực của mình.

OST "D-Day" - "Let You Know"

Mở đầu năm 2016, Wendy lại khiến fan Kpop “sởn da gà” với màn trình diễn như "nuốt đĩa" trong chương trình "King of Masked Singer". Kỹ năng hát ballad hoàn hảo cùng chất giọng ấm áp của cô đã trở thành một đề tài sôi nổi trên các diễn đàn mạng tại Hàn Quốc hồi đầu năm nay. Tuy không giành được tấm vé đi tới vòng cuối cùng, nhưng thông qua chương trình, Wendy đã tự mình khẳng định với khán giả rằng: Idol trẻ tuổi cũng hát rất tốt, không hề "lép vế" trước các giọng ca lão luyện.

Wendy King of Masked Singer

Wendy trong chương trình "King of Masked Singer"

Màn trình diễn "The Late Regret" của cô

Sau tiếng vang đạt được từ chương trình "King of Masked Singer", Wendy "thừa thắng xông lên" bằng việc cho ra mắt MV "Spring Love" cực kỳ ngọt ngào trong dự án SM STATION cùng với anh chàng điển trai Eric Nam. Ca khúc dễ thương này nhanh chóng lọt chiếm giữ những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn, nằm trong top 10% MV Ballad lọt vào bảng xếp hạng trong thời gian ngắn nhất.  Với hình ảnh trong sáng, tiết tấu nhanh và giai điệu bắt tai, “Spring Love” như một lời tỏ tình nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh nghịch.

Wendy Eric Nam Spring Love

Wendy - Eric Nam trong "Spring Love"

MV "Spring Love"

Gần đây nhất, Wendy và cô bạn cùng nhóm Seulgi đã khiến các fan "nức lòng" với "Don’t Push Me Away" - OST của bộ phim đình đám mùa hè năm nay là “Uncontrollably Fond”. Bản ballad nhẹ nhàng, da diết, rất phù hợp với chất giọng của Wendy. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó nhanh chóng leo đến thứ 25 của bảng xếp hạng Gaon.

"Don’t Push Me Away" - Wendy và Seulgi

Giữa một rừng các idol nữ mọc lên như nấm trong thời gian gần đây, Wendy không phải là người xinh xắn nhất, cũng không phải là người tài năng nhất. Nhưng chắc chắn, những nỗ lực trong lĩnh vực ca hát của cô hoàn toàn xứng đáng được mọi người công nhận.

Wendy Red Velvet

Chặng đường phía trước của Red Velvet còn rất dài, và người hâm mộ vẫn đang rất nóng lòng được nhìn thấy sự biến hóa đa dạng của Wendy trong tương lai, để cùng với Red Velvet ngày càng tiến xa hơn nữa và chinh phục được nhiều trái tim của khán giả yêu nhạc.

Huỳnh Thiên Tứ



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày