"Whistle" đã trở thành MV trăm triệu view thứ 3 của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

"Whistle" đã trở thành MV trăm triệu view thứ 3 của Black Pink

Kết quả đáng ngưỡng mộ này đã đến chỉ sau chưa đầy 8 tháng kể từ khi nhóm debut.

Kỷ lục nối tiếp kỷ lục, không có gì ngạc nhiên khi BlackPink luôn được xem là một thế lực mới đáng gờm tại Kpop, mặc dù nhóm còn chưa kỷ niệm một năm ngày ra mắt!

Vào sáng 15 tháng 4, MV "Whistle" - một trong hai ca khúc ra mắt của BlackPink đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube trong niềm hạnh phúc tột cùng của người hâm mộ. Đây cũng chính là MV thứ ba của nhóm chạm tay đến cột mốc quan trọng này, sau "BOOMBAYAH" hồi đầu năm nay và "Playing With Fire" hôm 12 tháng 4 vừa qua.

BlackPink Whistle

Phát hành vào tháng 8 năm 2016, tính đến thời điểm bài viết được đăng, "Whistle" đã ghi nhận tổng cộng 100.044.392 triệu view. Cách đây chỉ vỏn vẹn 3 ngày, "Playing With Fire" cũng vừa đạt đến cột mốc này, đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có hai MV vượt qua con số hơn 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ sau khi debut. Chính vì thế, với thành tích mới nhất của "Whistle", BlackPink cũng đồng thời vượt qua kỷ lục cũ của chính mình và trở thành idolgroup Kpop đầu tiên có ba MV cán mốc 100 triệu view sau khi ra mắt chưa tròn một năm (cụ thế là 8 tháng).

BlackPink Whistle

Đây có thể xem là một điều kỳ diệu mang tên BlackPink bởi tính từ khi ra mắt cho đến nay, girlgroup nhà YG chỉ mới phát hành tổng cộng bốn MV. Và chỉ 8 tháng sau, ba trong số đó đã chạm tay đến thành tích mà rất nhiều nhóm nhạc tiền bối khác phải ao ước.

Hiện nay, cộng đồng fan trên khắp thế giới đang nhắm đến mục tiêu giúp cho MV "Stay" cán mốc 100 triệu lượt xem, hoàn thành cú "all-kill" Youtube ngoạn mục của BlackPink. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể sẽ phải mất một thời gian nữa để hoàn thành mục tiêu này, bởi hiện nay "Stay" chỉ mới đạt được hơn 48 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, cũng giống như những lần "gà cưng" đạt thành tích đáng nể trước đó, trong sáng nay, Yang Hyun Suk - người sáng lập YG Entertainment, cũng đã đăng tải một bài viết lên Instagram cá nhân để chúc mừng các cô gái ngay sau khi MV "Whistle" cán mốc trăm triệu view.

BlackPink Whistle

Xin chúc mừng các cô gái về thành công đáng tự hào này và cùng chờ đợi đến ngày "Stay" trở thành MV trăm triệu view thứ 4 của nhóm!



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày