Xôn xao tin đồn Wanna One (Produce 101) sẽ debut vào ngày 7 tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Xôn xao tin đồn Wanna One (Produce 101) sẽ debut vào ngày 7 tháng 8

Có khi nào chúng ta sẽ được gặp lại Wanna One sớm như vậy?

Wanna One debut 7 tháng 8

Rạng sáng ngày 21 tháng 6, một tờ báo đã tuyên bố rằng Wanna One sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 7 tháng 8 tới. Tuy nhiên, ngay lập tức đại diện từ YMC Entertainment đã trả lời rằng, "Chưa có quyết định cụ thể nào về việc ra mắt của Wanna One. Ngày ra mắt vào 7 tháng 8 không phải là quyết định từ chúng tôi".

"Các bài hát trong album debut vẫn chưa bắt đầu được thực hiện", người này tiếp tục nói và giải thích rằng nhóm hiện đang tập trung vào buổi trình diễn đặc biệt của Produce 101 mùa 2 sắp tới với sự tham gia của 35 học viên. Dự kiến, concert sẽ diễn ra vào đầu tháng 7.

Wanna One debut 7 tháng 8

Top 35 sẽ hội ngộ trong concert đặc biệt của Mnet

Bên cạnh đó, YMC Entertainment tiết lộ thêm, "Chúng tôi vẫn phải lựa chọn bài hát và sau đó mới thu âm chúng. Đúng là có rất nhiều người chờ đợi nên mọi thứ cần phải được thực hiện nhanh chóng, thế nhưng mong muốn lớn nhất vẫn là làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo trong lần ra mắt của họ”. Trước mắt, họ chỉ có thể tuyên bố rằng Wanna One sẽ debut trong tháng 8 tới.

11 thành viên của boygroup đến từ nhiều công ty quản lý khác nhau nhưng trong 1 năm sẽ cùng hoạt động dưới trướng của YMC Entertainment. Đơn vị này sẽ phụ trách quảng bá và tổ chức các sự kiện của Wanna One trong và ngoài nước. Mặc dù chung kết của Produce 101 mùa 2 gây ra nhiều tranh cãi nhưng sự ra mắt của 11 thực tập sinh xuất sắc nhất vẫn được đông đảo người hâm mộ trông đợi. Ngoài những thành viên nổi bật như Kang Daniel, Park Ji Hoon và Ong Sung Woo,… thì Wanna One vẫn còn nhiều thứ để thu hút sự chú ý từ dư luận. Sẽ sớm thôi, sau khi hoàn tất concert đặc biệt của Produce 101 mùa 2 thì các anh chàng tân binh sẽ bắt tay thực hiện album mới và có màn debut ấn tượng nhất.

Produce 101 mùa 2

Produce 101 mùa 2 để lại nhiều tiếng cười và cả nước mắt

Tạm gác qua tranh cãi trong đêm chung kết và ủng hộ những tài năng trẻ trong Wanna One nhé!



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày