Đáng tiếc, single mới của BTS sẽ lùi ngày phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 13 / 11 / 2017

Đáng tiếc, single mới của BTS sẽ lùi ngày phát hành

Tuy nhiên thời gian chờ đợi cũng không quá lâu cho ARMY, chỉ sau 1 tuần so với ngày dự kiến ban đầu, single này sẽ ra mắt cùng khán giả.

Đầu tháng 11 vừa qua, cộng đồng fan BTS liên tiếp đón nhận những tin mừng từ trong nước lẫn quốc tế khi các chàng trai nhà Bighit liên tiếp lập nhiều kỷ lục và được mời tham dự nhiều sự kiện, chương trình ăn khách tại Mỹ. 

Bighit Entertainment thông báo single hợp tác của BTS sẽ lùi lịch phát hành 

Công ty quản lý của BTS đã ra thông báo BTS sẽ phát hành single mới hợp tác cùng DJ Steve Aoki và rapper Desiigner. Single lần này là bản remix của ca khúc "MIC Drop" cực chất mà BTS đã phát hành trước đây. 

Ca khúc dự kiến được ra mắt vào ngày 17/11/2017, trước khi các chàng trai BTS lên đường tham dự American Music Awards. Kể từ khi tin tức hợp tác này được tung ra, các ARMY đã rất chờ đợi vào màn hợp tác lần này. 

Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất của Bighit Entertainment cho thấy có vẻ như các fan sẽ phải chờ đợi thêm để có thể thưởng thức ca khúc này. 

Đại diện công ty cho biết:"Theo yêu cầu của đối tác Mỹ, chúng tôi đã thảo luận về ngày phát hành bài hát remix và quyết định rằng việc phát hành bài hát sau khi BTS tham dự American Music Awards sẽ hiệu quả hơn". 
Vậy là ca khúc đã được dời lại lịch phát hành và phải đợi đến ngày 24/11/2017, các fan mới có thể nghe trọn vẹn bản remix của "MIC Drop". Đây vốn là ca khúc "chất" từ phần lời, vũ đạo đến nhạc beat, hứa hẹn sẽ là một single phá đảo trên các bảng xếp hạng nhạc số. 

Hãy chờ đợi màn trình diễn của BTS tại American Music Awards và single hợp tác của 7 chàng trai nhé!



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày