Xúc động trước tâm thư của một thí sinh Produce 101 vừa bị loại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

Xúc động trước tâm thư của một thí sinh Produce 101 vừa bị loại

Từng câu từng chữ trong tâm thư như những nhát dao xé vào lòng người đọc, khiến không ai có thể cầm được nước mắt.

Mới đây, một cư dân mạng tự xưng là thực tập sinh của chương trình Produce 101 đã đăng tải một bài viết lên DC Inside - trang cộng đồng trực tuyến của Hàn Quốc. Chàng trai này cho biết mình vừa bị loại khỏi vòng đánh giá đầu tiên của cuộc thi, cùng với 37 thực tập sinh khác. Trong bài đăng của anh chàng này có đoạn:

"Thật là buồn khi đọc các bài viết về chủ đề Produce 101 nhưng không có bất kỳ lời khen ngợi hay thậm chí là lời phê bình nào về tôi... Phải rồi, làm thế nào mà công chúng biết đến sự hiện diện của tôi ngay cả khi tôi còn không xuất hiện trong các tập phát sóng?"

Thực tập sinh này tiếp tục: "Mọi người biết không, cảm giác tra tấn nhất là khi tôi chẳng thể che giấu biểu cảm trên khuôn mặt của mình. Hàng chục chiếc camera ở đó cứ quay tới quay lui, còn các thực tập sinh có thứ hạng cao thì luôn tươi cười bước ra mỗi khi tên họ được xướng lên. Riêng tôi thì cứ tự hỏi, ở đây có nhiều camera thế, không biết khuôn mặt mình có được lên hình chút nào không nhỉ?"

"Dù sao thì đây cũng là khoảng thời gian mà tôi đã học được rất nhiều từ thiếu sót của mình, tôi tin rằng điều này sẽ trở thành nền móng để tôi vươn đến ước mơ trong tương lai. Giờ đây, tôi vẫn sẽ tiếp tục chờ đợi trong vô định thêm một thời gian nữa, nhưng trước khi các nhà sản xuất quốc dân hoàn toàn quên tôi, tôi sẽ trở lại thật ngầu đấy. Xin hãy chờ đợi tôi nhé, các nhà sản xuất quốc dân".

Không phải thực tập sinh nào cũng có cơ hội thu hút sự chú ý từ khán giả

Không phải thực tập sinh nào cũng có cơ hội thu hút sự chú ý từ khán giả

Những tâm sự buồn bã nhưng chân thành của chàng thực tập sinh đã lấy đi rất nhiều nước mắt của cư dân mạng. Sẽ chẳng có phép màu nào xảy ra khi vòng loại đã được ghi hình từ ngày 30 tháng 4. Tuy vậy, rất nhiều người vẫn bày tỏ sự cảm thông và động viên tác giả bài viết: "Tôi không biết bạn là ai nhưng chắc chắn bạn đã làm việc chăm chỉ", "Tôi hy vọng bạn sớm đạt được ước mơ của mình"...

Được biết, vào tối ngày 5/5, tập 5 của Produce 101 mùa 2 sẽ công bố top 60 bước tiếp vào vòng 2. Riêng 38 thực tập sinh bị loại sẽ phải thu dọn đồ đạc và rời khỏi chương trình ngay lập tức. Theo tiết lộ của Ban tổ chức, tập phát sóng này sẽ có sự góp mặt của 3 thí sinh mùa trước là Choi Yoojung, Kim Sohye Kim Sohee với tư cách MC đặc biệt.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày