Yang Hyun Suk lên báo giải đáp thắc mắc của fan về Big Bang, WINNER, iKON và Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 05 / 2018

Yang Hyun Suk lên báo giải đáp thắc mắc của fan về Big Bang, WINNER, iKON và Black Pink

Một số thông tin đáng chú ý bao gồm, Black Pink sẽ sớm trở lại còn WINNER và iKON có thể tái xuất dịp cuối năm nay.

Sáng ngay 25 tháng 5, tờ OSEN đăng tải bài phỏng vấn đặc biệt của Yang Hyun Suk. Tại đây, CEO YG trả lời những câu hỏi về sự đóng băng hoạt động của Big Bang, tương lai của WINNER - iKON và màn trở lại của Black Pink.

YG

Trước câu hỏi liệu YG có cảm thấy lo ngại về sự vắng mặt của Big Bang khi 4/5 thành viên nhập ngũ hay không, "Bố Yang" cho rằng: "Rất khó và rất hiếm để có một nhóm nhạc thần tượng hoạt động liên tục trong 10 năm. Thế nhưng, Big Bang đã làm được, họ đã trở thành những ngôi sao toàn cầu, lớn mạnh và nổi tiếng hơn theo thời gian. Tôi hy vọng rằng Big Bang sẽ tiếp tục tồn tại đồng thời trở thành một hình mẫu lý tưởng để các hậu bối noi theo".

Yang Hyun Suk cũng nói về việc WINNER và iKON liệu có phát hành thêm ca khúc nào mới trong năm nay nữa hay không. Cả hai nhóm đã đạt được thành công lớn trong năm 2018 với ca khúc chủ đề “Everyday” “Love Scenario”, do đó người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn tái xuất tiếp theo của họ. Người đứng đầu YG trả lời rằng ông cảm thấy WINNER và iKON có rất nhiều tiềm năng phát triển vì họ có thể tự sản xuất âm nhạc cho riêng mình và album gần đây nhất của cả hai nhóm đều có những bản hit xuất sắc. Theo Yang Hyun Suk: "Vì WINNER và iKON đều bận rộn làm việc với những bài hát mới bất chấp lịch trình bận rộn của họ, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể chia sẻ một số tin tốt vào cuối năm nay".

Cuối cùng, "Bố Yang" trả lời câu hỏi được nhiều fan vô cùng quan tâm, đó là sự trở lại sau 1 năm biến mất của Black Pink. Ông thừa nhận rằng sự gián đoạn của Black Pink đã quá dài, đồng thời thông báo sản phẩm âm nhạc tiếp theo của nhóm sẽ là một mini album, lên kệ vào ngày 15 tháng 6. Yang Hyun Suk thể hiện sự mong đợi vào màn tái xuất của Black Pink, nhất là khi cả công ty đã dành một khoảng thời gian dài để tạo nên một album chất lượng nhất. "Chúng tôi hy vọng rằng Black Pink có thể phát hành và quảng bá các bài hát mới từ tháng 6 cho đến tận cuối năm nay".



Ngọc nữ nào khiến bạn "nghẹt thở" nhất?
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày