7 gương mặt từng lỡ hẹn với một suất ra mắt cùng TWICE: Họ đang ở đâu và làm gì sau 6 năm bị loại khỏi 'SIXTEEN'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 18 / 06 / 2021

7 gương mặt từng lỡ hẹn với một suất ra mắt cùng TWICE: Họ đang ở đâu và làm gì sau 6 năm bị loại khỏi 'SIXTEEN'?

Điều đặc biệt là trong số 7 cô gái này, chỉ có duy nhất 1 người vẫn ở lại và thành công ra mắt dưới trướng JYP.

Sau 6 năm hoạt động, TWICE giờ đây đã trở thành một girlgroup hàng đầu Kpop, sở hữu trong tay hàng loạt bản hit quen thuộc với số đông khán giả. Những thành tích đáng tự hào trong lần trở lại gần đây nhất với ca khúc "Alcohol-Free" đã chứng minh kể cả khi không còn ở thời kỳ đỉnh cao thì TWICE vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của một lực lượng người hâm mộ đông đảo và trung thành.

TWICE-SIXTEEN

Trên thực tế, nhiều người tin rằng thành công đến với TWICE nhanh chóng đến vậy chính là nhờ một phần không nhỏ từ "SIXTEEN" - chương trình thực tế sống còn nhằm chọn ra đội hình debut của nhóm. Vào năm 2015, JYP Entertainment quyết định thực hiện chương trình "SIXTEEN" với sự tham gia của 16 thực tập sinh nữ đầy tiềm năng của công ty. Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, 9 thí sinh xuất sắc được lựa chọn dựa trên ý kiến đánh giá của ban giám khảo, của khán giả cũng như của các nhân viên JYP đã cùng ra mắt dưới cái tên TWICE như những gì chúng ta nhìn thấy ngày hôm nay.

TWICE-SIXTEEN

Vào thời điểm đó, "SIXTEEN" cũng đã đem đến sự chú ý không nhỏ dành cho cả những thí sinh bị loại. Sau cuộc thi, 7 cô gái không được chọn vào đội hình TWICE đã có những hướng đi khác nhau, và chỉ có duy nhất 1 người trong số này vẫn tiếp tục gắn bó với JYP Entertainment cho đến hôm nay.

1. Song Minyoung (sinh năm 1998)

Là một trainee nổi tiếng với khoảng thời gian thực tập khá lâu tại JYP, thậm chí còn nằm trong đội hình 6MIX (được xem là tiền thân của TWICE), thế nhưng ngay sau khi kết thúc "SIXTEEN", vào tháng 9 năm 2015, Minyoung đã quyết định rời khỏi công ty này. Sau đó, cô đã học lên đại học và hiện tại Minyoung đang làm việc tại một trường quốc tế đồng thời cũng giao lưu với người hâm mộ thông qua kênh YouTube của riêng mình.

2. Park Jiwon (sinh năm 1998)

Sau khi bị loại và rời khỏi JYP, Jiwon đã tham gia một show thực tế sống còn khác là "Idol School". Trong số 3 cựu thí sinh "SIXTEEN" góp mặt trong cuộc thi này, Jiwon là người duy nhất lọt vào đội hình debut. Giành được hạng 6 chung cuộc, Jiwon đã ra mắt cùng fromis_9 và hoạt động từ năm 2018 cho đến nay với tư cách main vocal của nhóm.

3. Lee Chaeyeon (sinh năm 2000)

Sau khi bị loại khỏi "SIXTEEN", Lee Chaeyeon đã chuyển sang thực tập tại WM Entertainment. Sau đó, cô tham gia "Produce 48" và giành được suất ra mắt cùng girlgroup dự án IZ*ONE. Vào tháng 4 năm nay, IZ*ONE đã tan rã sau 2,5 năm hoạt động, và nhiều tin đồn cho rằng Lee Chaeyeon sẽ sớm ra mắt một lần nữa cùng girlgroup mới của WM trong năm nay.

4. Kim Eunseo (sinh năm 2000)

Cũng giống như Park Jiwon, sau khi không được chọn ra mắt cùng TWICE, Eunseo đã rời JYP và tham gia "Idol School". Tuy nhiên, may mắn một lần nữa đã không mỉm cười với Eunseo khi cô chỉ xếp thứ 14 chung cuộc. Sau thất bại ở 2 show sống còn, Eunseo đã đánh mất hứng thú với các hoạt động nghệ thuật và lựa chọn cho mình cuộc sống của một người bình thường. Tuy nhiên kể từ năm 2020, Eunseo đã bắt đầu chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị trở lại làm idol. Hiện tại cô đã dừng đăng bài lên Instagram cá nhân.

5. Jeon Somi (sinh năm 2001)

Sau khi bị loại khỏi "SIXTEEN", Jeon Somi trở thành đại diện của JYP tham gia show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 1. Xuất sắc giành được ngôi quán quân, Somi sau đó debut với tư cách center của I.O.I. Kết thúc 10 tháng quảng bá cùng I.O.I, Jeon Somi tích cực tham gia nhiều chương trình giải trí như "Unnies", "Idol Drama Operation Team",... trong khi chờ đợi debut một lần nữa cùng girlgroup mới của JYP. Thế nhưng đến tháng 8 năm 2018, Somi đột ngột tuyên bố đã chấm dứt hợp đồng với JYP. Không lâu sau đó, cô đầu quân cho The Black Label và hoạt động với vai trò ca sĩ solo.

6. Lee Chaeryeong (sinh năm 2001)

Chaeryeong là người duy nhất trong 7 thí sinh bị loại khỏi "SIXTEEN" vẫn ở lại và thành công ra mắt dưới trướng JYP Entertainment. Không được chọn ra mắt cùng TWICE, Chaeryeong vẫn tiếp tục kiên trì thực tập tại JYP để rồi 4 năm sau đó, vào năm 2019, cô trở thành 1 trong 5 thành viên debut trong đội hình ITZY.

7. Natty (sinh năm 2002)

Natty cũng là một cựu thí sinh khác của "SIXTEEN" xuất hiện trong chương trình "Idol School". Mặc dù được đánh giá rất cao và cũng nằm trong top debut ở những tập đầu tiên nhưng cuối cùng, Natty chỉ dừng chân ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Đến năm 2020, nữ idol người Thái Lan ký hợp đồng với Swing Entertainment và ra mắt trong vai trò ca sĩ solo.



#SIXTEEN #TWICE #tinnhac TWICE #Chaeryeong #ITZY #Chaeyeon #Jeon Somi #Natty #Minyoung #Jiwon #Eunseo #IZ*ONE #fromis_9 #I.O.I
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày